Liên hoan dân vũ và các vũ điệu thanh niên

11:10, 14/10/2013

(LĐ online) - Gần 2.000 đoàn viên thanh niên đến từ 33 đơn vị đoàn trường THPT và đoàn phường, xã trong thành phố đã tham gia tranh tài.

(LĐ online) - Chiều và tối 13/10/2013, tại Nhà thi đấu đa năng Trường ĐH Đà Lạt, Hội LHTN Tp.Đà Lạt đã tổ chức Liên hoan dân vũ và các vũ điệu thanh niên. Tham gia liên hoan có gần 2.000 đoàn viên thanh niên đến từ 33 đơn vị đoàn trường THPT và đoàn phường, xã trong thành phố.

Những vũ điệu sôi động trên nền nhạc: Chung sống, Việt Nam ơi, Tôi yêu Việt Nam, Đà Lạt mộng mơ, Trống cơm, Tôi thích, Bay đến ước mơ, Jai Ho (dân vụ Ấn Độ), Té nước (dân vũ Thái Lan), liên khúc Chocolate – Tomato. làm cho nhà thi đấu như vỡ òa bởi sự cuồng nhiệt của các đội nhảy và những bước nhảy cộng hưởng của khán giả trên khán đài.

“Bằng ngôn ngữ hình thể, dân vũ và các vũ điệu thanh niên không chỉ là một hình thức tập hợp thanh niên hiệu quả, một sân chơi giao lưu văn hóa lành mạnh làm cho giới trẻ xích lại gần nhau; mà liên hoan dân vũ và các vũ điệu thanh niên còn là một dịp tập hợp lực lượng, tập luyện để chuẩn bị cho các lễ hội đường phố, carnavan, đêm hội thanh niên trong Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt gồm 4 sự kiện lớn sắp diễn ra vào cuối năm nay” – Nhật Huy, Chủ tịch Hội LHTN Tp.Đà Lạt, cho biết.

Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng 57 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2013).

Dựa trên các tiêu chí như: nhảy múa đều, đẹp, có phong cách biểu diễn biến tấu, sáng tạo, lôi cuốn, trang phục đẹp mang tính cộng đồng cao, BTC đã trao 10 giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Một số hình ảnh sôi động tại liên hoan dân vũ và các vũ điệu thanh niên.
 

Đội hình đơn vị Trường DTNT tỉnh
Đội hình đơn vị Trường DTNT tỉnh

 

Bài múa Tôi yêu Việt Nam
Bài múa Tôi yêu Việt Nam

 

 Vũ điệu sôi động
Vũ điệu sôi động

 

Khán đài ngập tràn màu xanh tình nguyện và màu cờ Tổ quốc của cổ động viên
Khán đài ngập tràn màu xanh tình nguyện và màu cờ Tổ quốc của cổ động viên

Quỳnh Uyển