Mùa đông và sự lên ngôi của áo choàng len

09:12, 18/12/2014

Mùa đông là lúc phái đẹp được tự do thoải mái diện những bộ trang phục lạnh thời trang và cá tính của mình. Bên cạnh các kiểu áo choàng khác, áo choàng từ len là một trong những món đồ thời trang được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các cô gái...

Mùa đông là lúc phái đẹp được tự do thoải mái diện những bộ trang phục lạnh thời trang và cá tính của mình. Bên cạnh các kiểu áo choàng khác, áo choàng từ len là một trong những món đồ thời trang được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các cô gái. Không chỉ cuốn hút từ sự mềm mại của chất len, mà còn vì cả những kiểu thiết kế hiện đại đã góp phần làm nên sự thu hút và độc đáo cho chiếc áo choàng len.
 
Áo choàng len chui đầu
 
 
 
Với thiết kế khác biệt của mình, kiểu áo choàng len chui đầu sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài thời trang cùng phong cách độc đáo. Đa số kiểu áo choàng này sẽ có phom dáng khá rộng và dài, như một kiểu áo oversize ấn tượng, khiến người mặc trở nên vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ được áp dụng như một kiểu áo choàng giữ ấm thông thường, mà bạn còn có thể mặc như dạng áo len bình thường với quần dài, skinny hay thậm chí shorts theo phong cách “không quần” đầy gợi cảm và cá tính. Để nổi bật hơn với loại áo choàng này, bạn hãy sắm cho mình một đôi boots cao hoặc tới cổ chân để trông sành điệu và hiện đại hơn nhé.
 
Áo khoác len phom rộng
 
 
Áo choàng phom rộng là một trong những kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất, không chỉ đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho các bạn nữ, mà chúng còn là một trang phục tuyệt vời để giúp che đi các khuyết điểm của cơ thể. Đặc biệt, kiểu áo choàng len thời trang này còn đa dạng về màu sắc và họa tiết. Bạn có thể chọn cho mình các kiểu áo choàng len có họa tiết thổ dân lạ mắt, hoặc đan theo màu muối tiêu tinh tế, đầy nét sang trọng, nhưng đồng thời không kém phần trẻ trung. Với kiểu áo choàng sành điệu này, bạn có thể mặc chúng như chiếc áo măng tô để đến những bữa tiệc sang trọng của mùa đông, hoặc tỏa sáng trên phố khi phối cùng những chiếc quần skinny ôm gợi cảm. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mặc áo choàng có họa tiết, thì hãy chọn cho mình những dạng trang phục trơn, đơn giản bên trong để làm nổi bật phong cách của mình hơn và không gây rối mắt.
 
Áo choàng len móc
 
 
Len móc không chỉ đem lại nét đẹp nữ tính dịu dàng, mà còn rất phù hợp khi bạn muốn có một kiểu áo choàng nhẹ nhàng, không quá nóng bức cho những ngày chớm đông se lạnh. Kiểu áo choàng len móc có khi sẽ được thiết kế theo phong cách dài tay hoặc cộc tay và có nhiều màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, bạn hãy ưu tiên các tông màu cơ bản như đen, trắng, nâu hoặc xám, vì chúng sẽ giúp bạn trông sang trọng và thời trang hơn. Một điểm cộng nữa cho kiểu áo choàng này chính là chúng cũng đa dạng không kém về phom dáng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc áo choàng phom ngắn, hoặc phom dài tùy theo ý thích của mình.