Gam màu nào thịnh hành mùa xuân 2016?

09:03, 11/03/2016

Mùa xuân đến và đó là thời gian để sắp xếp lại tủ quần áo, khởi động việc mua sắm để tìm kiếm những điều mới tươi sáng.

Mùa xuân đến và đó là thời gian để sắp xếp lại tủ quần áo, khởi động việc mua sắm để tìm kiếm những điều mới tươi sáng.
 
Trong số các xu hướng, thì màu sắc chính trong năm nay là màu: xanh lá cây, tía, đỏ và trắng.
 

Đặt tên cho tôi một màu đỏ
 
Đỏ - màu năng động nhất trong bảng màu và là gam sáng giá trong mùa xuân hè này. Màu đỏ cũng tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sang trọng và niềm đam mê. Nếu bạn muốn nổi bật trong ánh đèn sân khấu mùa hè này và làm cho hình ảnh mình gây chú ý thì màu đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
 
Với gam màu đỏ, bạn có thể phối cùng bảng công thức đen - đỏ - trắng.
 

Xanh ngọc lục bảo
 
Xanh ngọc lục bảo - gợi lên màu sắc của tán lá xanh tươi. Hãy cảm nhận sự tươi mát của thành phố bụi bặm trong mùa hè qua khoảng không thoáng khí của màu xanh sáng. Toàn bộ bảng màu của màu xanh lá cây có tác dụng làm dịu hệ thần kinh. Năm nay gam màu yêu thích chính là màu thanh lịch của ngọc lục bảo. Một bộ đồ xanh như vậy sẽ là thích hợp để mặc vào buổi chiều. Bổ sung các phụ kiện vàng, nếu xuất hiện ở các buổi tối sang trọng.
 
Bảng màu phù hợp có thể kết hợp: Xanh - trắng - đen - vàng cam.
 

Giấc mơ màu tía
 
Purple (màu tía) - là một bí ẩn, một câu chuyện cổ tích và một giấc mơ. Cảm hứng màu sắc, sáng tạo và không gian truyền thông. Mặc dù có những bí ẩn của gam màu này, nhiều phụ nữ sợ màu này trong tủ quần áo của mình, vì trông già hơn. Nhưng việc xác định rõ bảng màu và chọn màu thích hợp, bạn sẽ lạc vào tình yêu với màu sắc tía này nếu biết phối chuẩn.
 
Với tông màu tía, thật không may nếu phối màu nhạt dần có thể giết chết tất cả các bí ẩn vốn có của nó. Để tránh điều này, hãy sử dụng bảng màu: Tía - đen - trắng - phấn nhạt.
 

Màu trắng tuyết
 
Nếu bạn đang tìm kiếm màu trắng cho mùa xuân và mùa hè, bạn sẽ có ngay. Phạm vi toàn bộ màu sắc sẽ thay đổi táo bạo từ năm này sang năm khác. Trong mùa mới này, ưu tiên được đưa ra là với tuyết trắng và phong cách toàn màu trắng. Trang phục này sẽ trông tươi, sáng và hợp với mùa lễ hội.
 
Tuy nhiên, để phối hợp cùng gam màu tạo sắc thái hài hòa, bạn có thể phối với màu cà phê nhạt, màu cát.
 
(Theo ngoisao.vn)