Học cách mix đồ mùa hè với 5 mẫu khăn cơ bản

09:04, 20/04/2016

Những chiếc khăn đẹp và siêu ăn ý với trang phục sẽ giúp bạn hoàn thiện thêm dáng vẻ ấn tượng của mình cho ngày mới.

Những chiếc khăn đẹp và siêu ăn ý với trang phục sẽ giúp bạn hoàn thiện thêm dáng vẻ ấn tượng của mình cho ngày mới.
 
1. Khăn tua rua
 

Không có hình hoa văn họa tiết nhưng chiếc khăn màu xanh dương vẫn rất nổi bật nhờ các bông len nhỏ điệu đà đính dọc theo viền khăn. Chiếc khăn nữ tính và ngọt ngào này sẽ là món phụ kiện hoàn hảo, thêm nét mềm mại cho những món đồ cứng cáp, giống như chiếc áo khoác da với kiểu dáng mạnh mẽ.
 
2. Khăn lụa hoa 
 

Trong tiết trời đã dần chuyển ấm nhưng vẫn còn hơi se lạnh, những chiếc khăn lụa sẽ là vật dụng cần thiết cho các chị em. Bạn có thể đeo những chiếc khăn lụa mềm mại in họa tiết hoa lá như một chiếc vòng cổ sành điệu, tôn lên chiếc áo sơ mi hay áo len mỏng nhẹ nhàng của mình.
 
3. Khăn vuông
 

Với mẫu khăn vuông, bạn có thể đeo khăn bằng cách cuộn tròn chiếc khăn theo đường chéo, cuốn 2 vòng quanh cổ và thắt nút nhỏ ở phía trước. Cách đeo khăn này gợi liên tưởng về một chiếc áo len cao cổ với các nếp gấp trông thật khác biệt, tạo thêm nét đặc sắc cho những chiếc áo len cổ thấp kẻ sọc.
 
4. Khăn mỏng manh có họa tiết hình học
 

Những chiếc khăn mỏng manh có in họa tiết hình học cá tính sẽ là phụ kiện lý tưởng cho những set đồ màu trắng. Các họa tiết hình khối trên chiếc khăn sẽ trở thành điểm nhấn cho cả trang phục nhưng vẫn không hề lạc loại nhờ có chất liệu mềm mại.
 
5. Khăn nhẹ nhàng họa tiết mạnh mẽ
 

 Các mẫu khăn có màu sắc nữ tính, ngọt ngào với các họa tiết trang trí mạnh mẽ, dữ dội nhưng vẫn có chừng mực đang dần trở thành xu thế. Nếu bạn thích có một dáng vẻ cá tính nhưng vẫn có đôi chút nhẹ nhàng và cổ điển, hãy thử mẫu khăn như vậy và kết hợp với chiếc áo cardigan đi kèm với một chân váy ánh kim để hoàn thiện cho set đồ.
 
(Theo emdep.vn)