"Một ngày làm sinh viên" ở Đại học Đà Lạt

03:04, 19/04/2016

(LĐ online) - Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức chương trình "Một ngày làm sinh viên" với sự tham gia của 120 em học sinh lớp 12 đến từ các trường THPT chuyên Thăng Long, Trần Phú và Bùi Thị Xuân (thành phố Đà Lạt). 

(LĐ online) - Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức chương trình “Một ngày làm sinh viên” với sự tham gia của 120 em học sinh lớp 12 đến từ các trường THPT chuyên Thăng Long, Trần Phú và Bùi Thị Xuân (thành phố Đà Lạt). 
 
Đây là lần thứ 2 Trường Đại học Đà Lạt tổ chức hoạt động này nhằm tạo cơ hội giúp các em học sinh cuối cấp THPT được trải nghiệm cảm giác trở thành sinh viên thực thụ. Với chương trình này các em được tiếp cận với những thiết bị giảng dạy hiện đại của trường, đồng thời các em cũng được chính các giảng viên của trường giải đáp những thắc mắc trong học tập cũng như lựa chọn trường học và ngành học cho kỳ thi đại học năm 2016. “Một ngày làm sinh viên” đã góp phần tạo thêm động lực để các em thấy rõ mục tiêu cho việc học tập của mình và có được sự lựa chọn hợp lý cho con đường bước vào đại học sắp tới. 

Các em học sinh được giảng viên hướng dẫn thực hành tại các phòng thí nghiệm trong chương trình “Một ngày làm sinh viên”
Các em học sinh được giảng viên hướng dẫn thực hành tại các phòng thí nghiệm
trong chương trình “Một ngày làm sinh viên”
N. Ngà