Đây là các set đồ đúng điệu mà giới trẻ không nên bỏ qua

09:06, 17/06/2016

Nhẹ nhàng và vẫn nổi bật là những set đồ gợi ý cho giới trẻ sau đây.

Nhẹ nhàng và vẫn nổi bật là những set đồ gợi ý cho giới trẻ sau đây.
 
Nếu bạn là cô gái yêu thích phong cách thoải mái và "dễ thở" thì nên lựa chọn những chiếc váy dáng suông. Dù đi chơi, đi học hay đi làm thì đều phù hợp để mang lai cho bạn cảm giác thích thú nhất. Ở mọi vóc dáng, bạn đều có thể mặc đẹp cùng váy dáng suông. Đặc biệt, những cô nàng có vòng eo to thì váy dáng suông là item "cứu cánh" để che lấp khuyết điểm.
 
Khi diện váy dáng suông, bạn nên mix cùng giày sneakers, xăng đan bệt, hay dép xỏ ngón... tùy theo từng hoàn cảnh mà lựa chọn. Ngoài ra, túi xách tay, mũ... cũng nên có để tạo nên vẻ ngoài hoàn chỉnh nhất.
 
 

 

 

 



 

Cô nàng dáng người nhỏ nhắn và muốn tạo cái nhìn gọn gàng, cao ráo thì nên mặc set đồ gồm áo sơ mi xanh và chân váy denim trắng. Đôi giày, túi sáng màu đồng điệu sẽ thể hiện bạn là người có gu thẩm mỹ tinh tế.
 

 

Hè năm nay, chân váy denim là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng sành điệu. Khi diện váy denim, bạn có thể mix cùng áo phông, áo sơ mi, áo ba lỗ... đều toát lên diện mạo thời thượng, hiện đại.
 

 

Quần jeans rách, áo sơ mi trắng dáng rộng là bộ đôi mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp cá tính và ấn tượng.
 

 

Một trong những họa tiết "làm mưa làm gió" ngày nắng phải kể đến sự góp mặt của kẻ sọc. Điểm cộng của kẻ sọc đó là vừa trẻ trung lại bắt mắt và nổi bật. Bạn có thể "lên đồ" ra phố với chiếc váy liền thân kẻ sọc, hay quần hoặc áo kẻ sọc đều đẹp và thú vị.
 

 

 

 

 

 

 

Đôi khi bạn cũng nên thể hiện nét đẹp yểu điệu thục nữ của mình với áo hồng và chân váy xếp tầng màu trắng. Thiết kế dịu dàng này dễ khiến bạn thu hút mọi chàng trai. Mặt khác, hai gam màu trắng và hồng kết hợp với nhau sẽ tạo nên cái nhìn ngọt ngào, nền nã.
 

 


(Theo vietnamnet)