Điểm mặt 5 kiểu jeans bạn mặc hết năm cũng không hết mốt

08:09, 19/09/2016

Mọi tín đồ đều yêu jeans ống loe, đơn giản là vì chúng khiến đôi chân của người mặc trông dài ra gấp rưỡi.

Mọi tín đồ đều yêu jeans ống loe, đơn giản là vì chúng khiến đôi chân của người mặc trông dài ra gấp rưỡi.
 
Bên cạnh những kiểu trang phục đặc trưng của mùa thu đông, quần jeans cũng chiếm một vị trí không thể thiếu nếu bạn trót là tín đồ của trang phục vừa đơn giản, vừa dễ mặc đẹp này.
 
Jeans vẫn khiến nhiều tín đồ xao xuyến đến quên ăn quên ngủ
Jeans vẫn khiến nhiều tín đồ xao xuyến đến quên ăn quên ngủ

Bạn nên vui vì trang phục bạn yêu thích giờ đây không chỉ có duy nhất một kiểu, mà đã biến tấu thành rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã để bạn tha hồ thỏa mãn đam mê thời trang của mình.
 
Có ít nhất 5 kiểu quần jeans mà bạn có diện từ giờ tới hết năm cũng vẫn chưa hết mốt, dự báo năm 2017 cũng vẫn được ưa chuộng:
 
1. Jeans “của mẹ”
 
Quần jeans dáng xuông, màu xanh denim đặc trưng hay còn được gọi vui là “quần của mẹ” là kiểu quần sẽ nhắc bạn về phong cách của vài thập niên trước. Đặc trưng của kiểu quần này là cạp hơi cao, đũng quần khá dài và suông từ đùi trở xuống chứ không bó chặt như quần skinny. Bạn có thể kết hợp kiểu quần cổ điển này với sơ mi hoặc áo thun “cắm thùng”, có thể thêm thắt lưng để khiến vòng hai trở nên nổi bật.
 

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 2

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 3


2. Jeans thêu họa tiết
 
Những món đồ thêu họa tiết cầu kỳ, nổi bật như sơ mi, áo khoác, túi xách, giày dép… đang khiến nhiều tín đồ khắp thế giới say như điếu đổ. Quần jeans may mắn cũng nằm trong tâm điểm được các nhà thiết kế o bế. Thật khó mà không xiêu lòng trước kiểu jeans này bởi chúng quá đỗi ngọt ngào, quá đỗi nữ tính và nếu chịu đầu tư thêm một chút, biết đâu bạn còn có thể sở hữu chiếc quần thêu tên mình?
 

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 4

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 5


3. Jeans “cái bang”
 
Quần jeans rách chưa bao giờ ngừng mê hoặc các quý cô. Nhìn rách rưới là thế mà khi diện vào, kết hợp cùng những item thanh lịch khác thì quần jeans rách lại đến là sang. Hoặc bạn muốn cá tính, bụi phủi hơn lại càng đơn giản: công thức jeans, áo thun và giày thể thao sẵn sàng chiều theo ý bạn. Lưu ý nhỏ đối với quần jeans rách là đừng để vết rách bị mất kiểm soát, nếu không thì chiếc quần của bạn sẽ rách thật chứ chẳng còn đâu ý đồ nghệ thuật ban đầu nữa.
 

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 6

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 7


4. Jeans ống loe
 
Mọi tín đồ đều yêu jeans ống loe, đơn giản là vì chúng khiến đôi chân của người mặc trông dài ra gấp rưỡi và che được cực nhiều khuyết điểm so với skinny jeans. Các nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì khỏi nói, có lẽ bộ đôi nhẵn mặt cùng họ trong năm nay, năm tới sẽ là jeans ống loe trùm lên lên giày, boot gót cao.
 

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 8

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 9


5. Jeans “điệu”
 
Kiểu quần jeans điệu đà này đối lập với jeans rách. Chúng hoàn toàn kín đáo, thậm chí còn có thêm những chi tiết đắt giá như nơ hay là tua rua màu mè ở gấu. Với những kiểu quần ấy, chỉ cần các trang phục đi cùng ở mức tối giản nhất, bạn cũng cực kỳ nổi bật rồi!
 

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 10

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 11


(Báo Dân Việt)

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 2

 diem mat 5 kieu jeans ban mac het nam cung khong het mot hinh anh 3