Bảo Lâm: Tuyên dương 60 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

04:10, 12/10/2016

(LĐ online) - Sáng 12/10, Huyện Đoàn Bảo Lâm đã tổ chức tuyên dương 60 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là những thanh niên tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực như: Sản xuất, kinh doanh và hoạt động Đoàn, Hội... đại diện cho rất nhiều cá nhân xuất sắc trong toàn huyện.

(LĐ online) - Sáng 12/10, Huyện Đoàn Bảo Lâm đã tổ chức tuyên dương 60 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là những thanh niên tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực như: Sản xuất, kinh doanh và hoạt động Đoàn, Hội... đại diện cho rất nhiều cá nhân xuất sắc trong toàn huyện. Ngoài việc biểu dương những cá nhân xuất sắc, việc tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác còn là dịp để các đoàn viên, thanh niên chia sẻ kinh nghiệm trong việc phát triển kinh tế, gắn kết với nhau trong các hoạt động Đoàn, Hội. 
 
Tuyên dương những cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác trên địa bàn huyện Bảo Lâm
Tuyên dương những cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác trên địa bàn huyện Bảo Lâm
Trong thời gian qua, thanh niên Bảo Lâm đã ngày càng khẳng định được vai trò và vị trí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thanh niên huyện Bảo Lâm đã đạt nhiều kết quả trong các phong trào và các chương trình công tác đề ra. Nhiều phong trào và cuộc vận động đã được thực hiện tốt như: Phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi, cuộc vận động Thanh niên thi đua rèn luyện, thi đua cống hiến, xung phong bảo vệ Tổ quốc... Đặc biệt, trong việc triển khai phong trào “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác”, đã có nhiều công trình, phần việc thanh niên làm theo lời Bác có ý nghĩa thiết trong cuộc sống của nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực.
 
Đông Anh