5 mẹo đơn giản giúp chị em diện đẹp như "Sao" ngày Tết

03:01, 19/01/2017

Tìm cảm hứng diện đẹp trên các blog thời trang, phối sẵn đồ cho dịp lễ, lắp phụ kiện cho tủ quần áo... giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian loay hoay chọn trang phục du xuân.

Tìm cảm hứng diện đẹp trên các blog thời trang, phối sẵn đồ cho dịp lễ, lắp phụ kiện cho tủ quần áo... giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian loay hoay chọn trang phục du xuân.
 
Phụ nữ có thể mất nửa tiếng đồng hồ lục tung tủ quần áo mỗi sáng, tẩn ngẩn đứng trước gương và thay ra mặc vào để tìm cho mình trang phục du xuân đẹp nhất. Tủ đồ có vô số quần áo, đầm váy, phụ kiện đa dạng màu sắc và chủng loại, song nhiều chị em vẫn không tìm được bộ cánh nào ưng ý.
 
Quỹ thời gian hạn hẹp, mà phụ nữ lại có quá nhiều thứ phải lo (chuẩn bị bữa sáng, đi chợ, mặc đồ cho con..). Sắp xếp tủ quần áo khoa học, lung linh, dễ tìm, sẽ giúp bạn tránh được những lúc rối bời như thế này.
 
Tìm nguồn cảm hứng mặc đẹp
 
Internet là nguồn cảm hứng vô tận cho những ai muốn tự tay thiết kế lại tủ quần áo. Phái đẹp có thể tham khảo gợi ý phối đồ từ các tạp chí thời trang, mẹo sắp xếp lại tủ quần áo từ blog chuyên về nội thất, mạng xã hội (Lookbook, Pinterest, Instagram hoặc Facebook của hãng phụ kiện nội thất). Tuy nhiên, bạn nên tránh sa đà vào hàng loạt lựa chọn. Thay vào đó, chọn lọc thông tin thực tế và hình ảnh gần gũi với phong cách riêng của mình nhất.
 
Phụ nữ có thể mất nửa tiếng đồng hồ lục tung tủ quần áo mà không biết mặc gì. Ảnh: Vix
Phụ nữ có thể mất nửa tiếng đồng hồ lục tung tủ quần áo mà không biết mặc gì. Ảnh: Vix

Sắp xếp quần áo theo màu
 
Thay vì để lộn xộn, phân loại quần áo theo màu sẽ giúp tủ đồ trở nên sinh động và dễ tìm hơn. Chính giữa tủ là nơi treo những bộ cánh có màu sắc bạn yêu thích nhất, hợp với làn da, mái tóc, khuôn mặt và vóc dáng. Những gam màu kén da, khó diện hơn, nên gấp gọn hoặc treo dạt 2 bên cánh tủ.
 
Đóng khung treo, móc treo
 
Nếu bạn định sắm mới tủ quần áo, hãy chọn kích thước tủ phù hợp với số lượng trang phục và phong cách ăn mặc của mình. Chiếc tủ cao 1,8-2m là lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn gái thường xuyên diện áo khoác dài. Trong khi đó, cô nàng công sở chuộng váy đầm hay kiểu áo khoác dáng ngắn nên sắm tủ có chiều cao 1,4-1,5m. Còn nếu đa phần trang phục là áo sơ mi, vest, quần tây và chân váy, thì chiếc tủ cao 1m là vừa đủ.
 
Đối với những bạn gái có phong cách thời trang đa dạng song lại lỡ sắm chiếc tủ có chiều cao giới hạn, cách khắc phục đơn giản nhất là đóng thêm khung treo, móc treo. Các loại khung và móc của Häfele - thương hiệu phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới đến từ Đức, sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chiếc tủ đa năng và linh hoạt chiều cao theo từng loại trang phục.
 
Lắp rổ kéo, hệ thống nâng hạ thông minh
 
Một tủ quần áo được bày trí đẹp, sáng tạo và gọn gàng khiến bạn có thêm cảm hứng diện đẹp mỗi ngày. Để làm được điều đó, bạn cần sự hỗ trợ của hệ thống phụ kiện tủ quần áo.
 
Bộ phụ kiện thông minh iMove của Häfele điều chỉnh độ cao khá dễ dàng.
Bộ phụ kiện thông minh iMove của Häfele điều chỉnh độ cao khá dễ dàng.

Không dễ để sắm thêm một chiếc tủ riêng đựng đủ loại phụ kiện như các ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, bạn có thể tích hợp ngăn đựng phụ kiện vào tủ đồ bằng cách lắp hệ thống rổ kéo đa năng của Häfele.
 
Giải pháp thông minh này giúp phái đẹp có thêm không gian để sắp xếp gọn gàng quần áo, giày dép, dây nịt, trang sức, túi xách, khăn choàng... Mỗi sáng, bạn cũng không mất nhiều thời gian tìm kiếm những món phụ kiện nhỏ xinh hợp với trang phục.
 
Hệ thống nâng hạ iMove của Häfele giúp bạn lấy những món đồ trên cao dễ dàng. Chỉ cần kéo nhẹ, kệ sẽ được hạ xuống ngang tầm tay để bạn lựa chọn bộ trang phục yêu thích. Sau khi lấy quần áo, bạn đẩy kệ về vị trí cũ cũng bằng thao tác đơn giản này.
 
Lắp thêm gương, đèn LED
 
Sau khi sắp xếp chiếc tủ gọn gàng, bạn hãy cải thiện vẻ ngoài thêm tươi sáng. Tấm gương khổ lớn ở hai bên cánh tủ sẽ tạo cảm giác rộng rãi và sáng sủa hơn cho chiếc tủ hẹp.
 
Hệ thống chiếu sáng LED dạng tròn của Häfele tạo hiệu ứng sang trọng cho chiếc tủ.
Hệ thống chiếu sáng LED dạng tròn của Häfele tạo hiệu ứng sang trọng cho chiếc tủ.

Dải đèn bên trong như hệ thống chiếu sáng LED dạng tròn của Häfele sẽ là nguồn ánh sáng tuyệt vời, tạo hiệu ứng sang trọng cho chiếc tủ quen thuộc. Hệ thống đèn này có thiết kế ánh sáng trắng ấm, có thể lắp bên ngoài hoặc lắp âm tủ, tùy theo sở thích và vị trí bạn muốn.
 
(Theo Vnexpress)