Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn

02:01, 03/01/2017

Không phải cứ đa sắc màu mới có thể nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể diện những cây nguyên màu để đi dự tiệc mà vẫn nổi bần bật và vô cùng quyến rũ.

Không phải cứ đa sắc màu mới có thể nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể diện những cây nguyên màu để đi dự tiệc mà vẫn nổi bần bật và vô cùng quyến rũ.
 
Năm mới đang đến rất gần và bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn trang phục như thế nào để có thể trở thành một quý cô hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua những gam màu dưới đây để có thể chọn được cho mình những thiết kế đẹp và bắt mắt để sẵn sàng trở thành tâm điểm của bữa tiệc tân niên sắp tới nhé.
 
Đỏ burgundy
 
Thời tiết lạnh giá những ngày cuối đông sẽ được hâm nóng bởi sắc đỏ trầm ấm, quyến rũ của đỏ đun. Sự rực lửa, quyến rũ toát ra từ chính thần thái hòa quyện với sắc màu nóng bỏng này sẽ biến bạn từ những cô nàng Lọ Lem trở thành nữ hoàng trong lòng bất cứ đấng mày râu nào. Đồng thời gam màu không kén da này giúp bạn tự tin hơn để nhanh chóng hòa mình vào không khí náo nhiệt.
 
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 1.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 2.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 4.

Màu ánh vàng
 
Không quá lạ khi màu vàng trở thành một trong những gam màu chủ đạo của mùa lễ hội năm nay. Sắc vàng nổi bật mang đến cho người mặc vẻ sang trọng nhưng trẻ trung và đầy cuốn hút.
 
Khác với sự quyến rũ pha chút kiêu kỳ như các gam màu khác, sắc vàng mang tới một sự khỏe khoắn, năng động và dễ dàng hút hồn người đối diện. Vì vậy, nếu tủ quần áo của bạn còn thiếu gam màu này, hãy bổ sung ngay kẻo bạn sẽ hối không kịp đấy nhé.
 
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 5.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 6.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 7.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 8.

Màu xanh lá mạ/ xanh đậm
 
Màu sắc này mang tới cảm giác lạnh lùng nhưng thân quen, khó gần nhưng lại tươi sáng rạng rỡ. Cũng giống như các quý cô, họ vừa như rất dễ gần nhưng lại cực kỳ khó chinh phục, nhất là khi xanh lá mạ này đang được dự đoán là sắc màu tâm điểm trong mùa mốt tới đây. Nếu muốn trở thành mục tiêu cho ánh mắt dõi theo của tất cả mọi người trong bữa tiệc, hãy lưu ý tới màu sắc này bạn nhé.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 9.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 10.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 11.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 12.

Màu trắng
 
Thêm một sắc màu kinh điển và không bao giờ lỗi mốt nữa dành cho phái đẹp, đó chính là màu trắng. Trái ngược với suy nghĩ đây là gam màu nhạt nhòa, sắc trắng đem đến sự thanh lịch, tinh khôi và vô cùng nhã nhặn. Dù là những thiết kế váy bồng xòe hay nhữngthiết kế mang hơi hướm menwear… bạn cũng sẽ luôn trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

 

Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 13.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 14.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 15.
Những gam màu diện đầu năm mới để thêm may mắn - Ảnh 16.


(Theo Trí Thức Trẻ)