Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi cho em"

08:03, 07/03/2017

Tỉnh Đoàn Lâm Đồng vừa khánh thành và bàn giao công trình thanh niên "Sân chơi cho em" tại 2 Trường Tiểu học Đạ Tông và Đạ Long huyện Đam Rông. Công trình gồm các nhóm thiết bị vui chơi và rèn luyện thể thao an toàn, hiện đại dành cho trẻ em  được lắp đặt đảm bảo an toàn ngay trong khuôn viên của 2 ngôi trường này như: xà đơn, xích đu, cầu trượt, đu quay... có tổng trị giá 100 triệu đồng do Công ty Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn chi nhánh Lâm Đồng tài trợ. 

Tỉnh Đoàn Lâm Đồng vừa khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại 2 Trường Tiểu học Đạ Tông và Đạ Long huyện Đam Rông. Công trình gồm các nhóm thiết bị vui chơi và rèn luyện thể thao an toàn, hiện đại dành cho trẻ em  được lắp đặt đảm bảo an toàn ngay trong khuôn viên của 2 ngôi trường này như: xà đơn, xích đu, cầu trượt, đu quay... có tổng trị giá 100 triệu đồng do Công ty Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn chi nhánh Lâm Đồng tài trợ. 
 
Ngay sau khi bàn giao, rất đông trẻ em đã “tiếp nhận” công trình trong niềm vui lớn
Ngay sau khi bàn giao, rất đông trẻ em đã “tiếp nhận” công trình trong niềm vui lớn
Sân chơi đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện cho trẻ em 2 xã vùng sâu Đam Rông vui chơi giải trí, rèn luyện và phát triển thể lực sau giờ học. Nằm trong Chương trình hành động “Vì đàn em thân yêu” của Đoàn, đây cũng là công trình mở đầu cho các hoạt động sôi nổi trong tháng ba - Tháng Thanh niên.
 
QUỲNH UYỂN