Những mẫu giày nữ hàng hiệu dành cho các cô nàng sợ đau chân

09:03, 07/03/2017

Không phải cô gái nào cũng có thể tự tin dạo phố trên đôi giày cao gót suốt hàng tiếng đồng hồ hay những đôi giày có phần đế cao lênh khênh… Hãy tham khảo những kiểu giày nữ hàng hiệu có thể giúp bạn tự tin sải bước mà không lo lắng bị té ngã hoặc bị đau chân nhé.

Không phải cô gái nào cũng có thể tự tin dạo phố trên đôi giày cao gót suốt hàng tiếng đồng hồ hay những đôi giày có phần đế cao lênh khênh… Hãy tham khảo những kiểu giày nữ hàng hiệu có thể giúp bạn tự tin sải bước mà không lo lắng bị té ngã hoặc bị đau chân nhé.
 
Kiểu giày nữ hàng hiệu cho cô nàng ưa vận động: giày thể thao

 

Tập thể dục thể thao đòi hỏi các cô nàng phải chuẩn bị cho mình những loại giày nữ hàng hiệu phù hợp, chính vì thế, một đôi giày nữ hàng hiệu dạng thể thao có kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt sẽ rất đáng để bạn đầu tư. Những cô nàng ưa thích sự cổ điển, đơn giản, có thể chọn các mẫu giày với gam màu chủ đạo là trắng, đen, xám… Còn những bạn gái thích sự nổi bật, dễ thương và năng động, có thể chọn các màu sắc tươi sáng như xanh pastel, cam dạ quang, xanh bạc hà… Bạn có thể phối giày nữ hàng hiệu kiểu dáng thể thao với các trang phục khi tập thể thao như quần thun, áo ba lỗ, áo thun thể thao,… hoặc những trang phục thường ngày để làm phong cách thêm phần nổi bật.  
 
Kiểu giày nữ hàng hiệu dành cho nàng thích dạo phố: giày sandal
 
Giày sandal là một trong những kiểu giày nữ hàng hiệu dễ mang nhất, giúp các bạn gái thoải mái đôi bàn chân, khoe được màu sơn móng mới, và cực kì dễ di chuyển. Đặc biệt trong những mùa mưa nắng thất thường, những đôi giày nữ hàng hiệu kiểu sandal sẽ chiều lòng các bạn nữ khó tính nhất khi vẫn khi vẫn giữ được sự khô thoáng và khó thấm nước. Bạn có thể sử dụng giày nữ hàng hiệu kiểu sandal trong nhiều môi trường khác nhau, với nhiều set đồ tùy ý. Một chiếc áo sơ mi nữ đi cùng short jeans sẽ khiến bạn đáng yêu hơn với một đôi sandal đế bệt, hoặc quần yếm đi cùng áo thun nữ cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.  
 
Kiểu giày nữ hàng hiệu phù hợp với cô nàng nữ tính: giày búp bê
 
Khi đứng trước sự lựa chọn của hàng tá giày dép các kiểu, đôi giày búp bê sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các bạn. Kiểu giày nữ hàng hiệu này vừa mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng lại vừa mang đến nét dịu dàng, nữ tính và đáng yêu. Khi diện những bộ đồ đơn giản, năng động, trẻ trung… thì giày nữ hàng hiệu dạng búp bê chính là phụ kiện tuyệt vời nhất cho các cô nàng. Đặc biệt, với nhiều kiều dáng, màu sắc khác nhau, giày búp bê sẽ khiến cho bạn gái dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình thiết kế ưng ý nhất…, giúp các bạn sải bước thoải mái trên đường và tha hồ kết hợp với các loại items lung linh khác để tăng thêm phần nổi bật. Bạn có thể diện váy hoa hoặc jumpsuit nữ tính để biến set đồ của mình trở nên độc đáo và bắt mắt hơn.