Liên hoan thanh niên các trường THPT và Trung tâm GDNN huyện Lâm Hà năm 2019

01:05, 09/05/2019

(LĐ online) - Tối ngày 8/5/2019, Huyện đoàn Lâm Hà tổ chức Liên hoan thanh niên các trường THPT, trung tâm GDNN năm 2019. Đây là một trong những hoạt động nhằm thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), 78 năm Ngày thành lập Mặt trận Việt Minh (19/5/1941 - 19/5/2019), chào mừng thành công Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Lâm Hà lần thứ VII, chào  mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Lâm Hà lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

(LĐ online) - Tối ngày 8/5/2019 Huyện đoàn Lâm Hà tổ chức Liên hoan thanh niên các trường THPT, trung tâm GDNN năm 2019. Đây là một trong những hoạt động nhằm thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), 78 năm Ngày thành lập Mặt trận Việt Minh (19/5/1941 - 19/5/2019), chào mừng thành công Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Lâm Hà lần thứ VII, chào  mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Lâm Hà lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024.
 
Đồng chí Đinh Đức Chí UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện Lâm Hà trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Đồng chí Đinh Đức Chí - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà trao giải Nhất toàn đoàn cho đội thi của Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
 
Liên hoan là sân chơi lành mạnh, thiết thực bổ ích để tuổi trẻ học đường được giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, nâng cao kiến thức, phát huy năng khiếu, sở trường của bản thân từ đó nâng cao nhận thức về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước về phát triển giáo dục. Đồng thời, thông qua Liên hoan cũng góp phần tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên thanh niên về truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam, của Đảng Cộng sản Việt Nam, MTTQVN, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTNVN. Liên hoan cũng là dịp để các em chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập, cuộc sống; đồng thời thể hiện ước mơ, hoài bão, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của bản thân đối với quê hương, đất nước.
 
Liên hoan được tổ chức thành 3 phần thi: Trình diễn Flashmob, hùng biện Tiếng Anh và thi năng khiếu. Có 06 đội đến từ 05 trường THPT và 1 trung tâm giáo dục nghề nghiệp với trên 300 em đoàn viên thanh niên, học sinh THPT tham gia. 
 
Có thể khẳng định, Liên hoan lần này các đơn vị đã được sự quan tâm,tạo điều kiện của lãnh đạo các nhà trường, trung tâm GDNN và của các bậc phụ huynh nên đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc trong việc tập luyện, dàn dựng chương trình góp phần cho Liên hoan thành công.
 
Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các phần thi và giải toàn đoàn.
 
Phần thi Flashmob 
 
Giải Nhất : THPT Lâm Hà
 
Giải Nhì : THPT Huỳnh Thúc Kháng và THPT Lê Quý Đôn
 
Giải Ba : THPT Thăng Long; THPT Tân Hà và Trung tâm GDNN
 
Phần thi hùng biện Tiếng Anh
 
Giải Nhất : THPT Huỳnh Thúc Kháng 
 
Giải Nhì : THPT Lâm Hà và THPT Thăng Long
 
Giải Ba : THPT Lê Quý Đôn; THPT Tân Hà và Trung tâm GDNN
 
Phần thi năng khiếu
 
Giải Nhất : THPT Huỳnh Thúc Kháng 
 
Giải Nhì : THPT Lâm Hà và THPT Lê Quý Đôn
 
Giải Ba : THPT Tân Hà; THPT Thăng Long và Trung tâm GDNN
 
Giải toàn đoàn
 
Giải Nhất : THPT Huỳnh Thúc Kháng 
 
Giải Nhì : THPT Lâm Hà và THPT Lê Quý Đôn
 
Giải Ba : THPT Thăng Long ; THPT Tân Hà và Trung tâm GDNN
 
Khép lại Liên hoan thanh niên các trường THPT, trung tâm GDNN năm 2019 là những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người và kỷ niệm đẹp không phai của các bạn đoàn viên thanh niên tham gia.
 
Phần thi Flashmob của trường THPT Lâm Hà
Phần thi Flashmob của Trường THPT Lâm Hà

 

Phần thi hùng biện Tiếng Anh của trường THPT Thăng Long
Phần thi hùng biện Tiếng Anh của Trường THPT Thăng Long

 

Phần thi năng khiếu của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Phần thi năng khiếu của Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
 
QUỲNH MY - Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao Lâm Hà