150 triệu đồng xây nhà cho hộ nghèo và công trình thắp sáng đường quê Đồng Nai Thượng

03:06, 06/06/2019

(LĐ online) - Mới đây, Nhóm từ thiện Bụi (TP Hồ Chí Minh) đã phối hợp với Huyện đoàn Cát Tiên và xã Đồng Nai Thượng tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà cho 3 hộ nghèo và công trình thắp sáng đường quê. Đây là những công trình từ thiện được Nhóm Bụi thực hiện thông qua Chương trình "Nụ cười cho em lần thứ 6". 

(LĐ online) - Mới đây, Nhóm từ thiện Bụi (TP Hồ Chí Minh) đã phối hợp với Huyện đoàn Cát Tiên và xã Đồng Nai Thượng tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà cho 3 hộ nghèo và công trình thắp sáng đường quê. Đây là những công trình từ thiện được Nhóm Bụi thực hiện thông qua Chương trình “Nụ cười cho em lần thứ 6”. 
 
Nhóm Bụi bàn giao nhà cho các hộ nghèo Đồng Nai Thượng
Nhóm Bụi bàn giao nhà cho các hộ nghèo Đồng Nai Thượng
 
Theo đó, các thành viện trong Nhóm Bụi đã vận động kinh phí và tự bỏ ngày công xây nhà cho 3 hộ nghèo tại xã Đồng Nai Thượng, gồm: Điểu K’Lết, Điểu K’Hùng và Điểu K’Minh (trị giá 37 triệu đồng/căn). Ngoài ra, Nhóm Bụi còn xây dựng 1 công trình thắp sáng đường quê trị giá 30 triệu đồng tặng cho thôn Đạ Kọ (xã Đồng Nai Thượng). Tổng giá trị các công trình do Nhóm Bụi hỗ trợ là 150 triệu đồng (chưa kể ngày công mà hơn 100 thành viên trong Nhóm Bụi đóng góp phụ giúp suốt gần 2 tháng qua).
 
Được biết, sau hơn 6 năm thành lập, Nhóm Bụi đã thực hiện hàng trăm chuỗi hoạt động từ thiện trên khắp mọi miền của Tổ quốc để giúp đỡ người nghèo, học sinh nghèo, bà con đồng bào dân tộc thiểu số. 
 
KHÁNH PHÚC