Hơn 600 sinh viên tham gia chương trình "Giọt âm thanh"

01:10, 20/10/2019

(LĐ online) - Tối 19/10, Đoàn Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức Chương trình "Giọt âm thanh" cùng với Nghệ sĩ Piano Quốc tế Nguyễn Tuấn Mạnh.

(LĐ online) - Tối 19/10, Đoàn Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức Chương trình “Giọt âm thanh” cùng với Nghệ sĩ Piano Quốc tế Nguyễn Tuấn Mạnh.
 
Cả khán phòng đắm chìm trong màn biểu diễn piano của nghệ sĩ Tuấn Mạnh
Cả khán phòng đắm chìm trong màn biểu diễn piano của nghệ sĩ Tuấn Mạnh
 
Tham dự chương trình có TS.Lê Minh Chiến - Hiệu trưởng Trường Đại học Đà Lạt; TS.Nguyễn Văn Hải - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề; cùng lãnh đạo các khoa, phòng và hơn 600 sinh viên. 
 
Trong khuôn khổ của chương trình, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những lời chia sẻ trong cuộc sống và cùng thưởng thức màn trình diễn của nghệ sĩ trẻ Piano Tuấn Mạnh. 
 
Được biết, nghệ sĩ Tuấn Mạnh từng được chọn là nghệ sĩ Piano duy nhất của Đông Nam Á tham gia biểu diễn với Dàn nhạc Giao hưởng Đông Nam Á; Quán quân cuộc thi Piano toàn bang tại Illinois Mỹ và là một trong 30 người trẻ ảnh hưởng nhất Việt Nam do tạp chí Forbes bình chọn,…
 
Xuyên suốt chương trình, nghệ sĩ Tuấn Mạnh đã cống hiến hết mình lần lượt với các giai điệu piano mang chủ đề “Thay đổi suy nghĩ về cuộc đời” như: ngẫu hứng trên làn nhạc điệu dân ca 3 miền Việt Nam; ngẫu hứng trên khúc nhạc thiền; sáng tạo trong âm nhạc cổ điển Medley của Mozart,… Và điều đặc biệt là những bản nhạc của Trịnh Công Sơn kết hợp với nhạc cổ điển như: Diễm xưa và Beethoven Moonlight Sonata; Mưa hồng và Debussy Clair de Lune,… 
 
Với mục đích là tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và giúp các bạn sinh viên biết thêm nhiều hơn về nền âm nhạc Việt Nam, chương trình đã thu hút đông đảo sinh viên đến tham gia. 
 
THÂN T.HIỀN