Đêm nhạc chào đón năm mới 2020: Ngập tràn âm thanh và màu sắc

08:01, 01/01/2020

(LĐ online) - Tối 31/12, trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, gần 1.000 khán giả trẻ Đà Lạt đã cùng hòa mình vào đêm nhạc sôi động đầy âm thanh và màu sắc mang tên Hội.

(LĐ online) - Tối 31/12, trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, gần 1.000 khán giả trẻ Đà Lạt đã cùng hòa mình vào đêm nhạc sôi động đầy âm thanh và màu sắc mang tên Hội.
 
Nhiều hiệu ứng được sử dụng tạo sự lôi cuốn cho đêm nhạc
Nhiều hiệu ứng được sử dụng tạo sự lôi cuốn cho đêm nhạc
 
Mặc dù thời tiết đêm cuối năm khá lạnh với nhiệt độ dưới 13°C, nhưng sân trường THPT Chuyên Thăng Long dường như nóng hơn bởi các tiết mục đến từ các nghệ sĩ Indie - underground (Indie là tên gọi chung của một xu hướng âm nhạc được tạo ra bởi những nghệ sĩ độc lập tự sáng tác, phối khí và thu âm ca khúc của mình) quen thuộc với khán giả như Thái Đinh, Nam Kun, Thế Bảo,... và đặc biệt là ban nhạc Cá Hồi Hoang - những người con của chính thành phố sương mù. 
 
Đêm nhạc được bắt đầu từ 18h30, nhưng ngay từ buổi chiều, rất đông các bạn trẻ đã có mặt, hào hứng chờ đón. Không chỉ có những khán giả là người Đà Lạt, rất đông các bạn trẻ là khách du lịch cũng góp mặt trong sự kiện âm nhạc này. Mai Huyền Phương - du khách đến từ Hà Nội, chia sẻ: “Là một fan của các ca sĩ indie, tôi cảm thấy may mắn vì không những được đón năm mới ở Đà Lạt, mà còn được sống trong những giai điệu mà tôi vô cùng yêu thích, trong khoảnh khắc đặc biệt ở chính thành phố mộng mơ này.”
 
Ban nhạc Cá Hồi Hoang – những nghệ sỹ của Đà Lạt làm đêm diễn thêm bùng nổ
Ban nhạc Cá Hồi Hoang – những nghệ sỹ của Đà Lạt làm đêm diễn thêm bùng nổ
 
Đêm nhạc được tổ chức bởi Allaccess - Đơn vị sáng tạo, sản xuất sự kiện âm nhạc indie và truyền thông đang phát triển nhanh chóng trong cộng đồng âm nhạc độc lập tại Việt Nam. Allaccess đã đồng hành trong hàng loạt đêm nhạc của nhiều nghệ sĩ Indie có cá tính âm nhạc độc đáo. Trong đó, Hội là dự án mới nhất của Allaccess, được chính thức “trình làng” với người hâm mộ như một chuỗi sự kiện âm nhạc đồng hành cùng khán giả trải dài khắp tỉnh thành của đất nước với những giá trị riêng biệt và đặc sắc. Chuỗi sự kiện dự kiến sẽ dừng chân tại các thành phố lớn trong nước. Và đêm nhạc đón chào năm mới tại TP Đà Lạt - thành phố của sự lãng mạn, thu hút những người trẻ có phong cách, có thưởng thức cao - chính là buổi biểu diễn đầu tiên trong chuỗi sự kiện để Allaccess “phất cờ khai Hội”. 
 
Đến với đêm nhạc chào đón năm mới, nhóm nhạc Limebóxc mang đến những phần trình diễn kết hợp giữa dân ca, quan họ Bắc Ninh với âm nhạc điện tử hiện đại qua các tiết mục như: Yêu nhau, Tân cổ giao duyên,... Nhóm nhạc Băng Chợ Quán lại mang đến những bài hát đầy sôi động, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.
 
Khán giả đếm ngược chào đón năm mới 2020
Khán giả đếm ngược chào đón năm mới 2020
 
Rất nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia trong đêm nhạc Hội này lần đầu tiên đến với Đà Lạt. Họ đều bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình đối với thời tiết, thiên nhiên và con người thành phố hoa. Ca sĩ Thái Đinh - cái tên rất quen thuộc với các khán giả trẻ yêu mến dòng nhạc Indie chia sẻ: “Tôi tin bất cứ người nghệ sĩ nào cũng có một niềm rung động riêng khi đến với Đà Lạt. Qua đêm nhạc này, tôi mong mình cùng các thành viên khác của đêm Hội có thể góp thêm một chút kỷ niệm cho các khán giả Đà Lạt trong thời khắc đặc biệt này”.
 
Mang đến những tiết mục sôi động mang màu sắc riêng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khán giả, Kiên - chàng ca sĩ trẻ chia sẻ: “Tôi đã thích Đà Lạt ngay từ lúc vừa đặt chân xuống nơi này và mong sẽ sớm có cơ hội đến lần tiếp theo”.
 
Trong thời khắc chuyển giao giữa năm 2019 và 2020, cùng với các nghệ sĩ, các bạn trẻ của thành phố Đà Lạt đã cùng tưng bừng đếm ngược, chào đón một năm mới tràn ngập niềm vui, rạng rỡ và hy vọng.
 
NGỌC NGÀ - VIỆT QUỲNH