Đức Trọng ra quân tháng Thanh niên 2020

06:02, 29/02/2020

(LĐ online) - Ngày 29/2, Huyện Đoàn Đức Trọng đã tổ chức ra quân "Tháng Thanh niên và ngày Chủ nhật xanh 2020" với sự tham gia của đoàn viên, thanh niên xã Liên Hiệp.

(LĐ online) - Ngày 29/2, Huyện Đoàn Đức Trọng đã tổ chức ra quân “Tháng Thanh niên và ngày Chủ nhật xanh 2020” với sự tham gia của đoàn viên, thanh niên xã Liên Hiệp.
 
Chị Nguyễn Thị Định – Bí thư Huyện Đoàn Đức Trọng, trao công trình thanh niên cho Đoàn xã Liên Hiệp
Chị Nguyễn Thị Định - Bí thư Huyện Đoàn Đức Trọng, trao công trình thanh niên cho Đoàn xã Liên Hiệp
 
Tại buổi ra quân, Huyện Đoàn Đức Trọng đã trao tặng công trình thanh niên gồm pano tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và sân chơi thiếu nhi cho Đoàn xã Liên Hiệp; trao 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên của xã còn ra quân trồng cây xanh tại khuôn viên Nhà Văn hóa xã; dọn dẹp vệ sinh môi trường, bóc gỡ biển quảng cáo tại các bức tường, trụ điện trên địa bàn; phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho Nhân dân trên địa bàn.
 
Chị Nguyễn Thị Định - Bí thư Huyện Đoàn Đức Trọng, cho biết: “Thực hiện văn bản chỉ đạo của Trung ương Đoàn và Tỉnh Đoàn, năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên tại buổi ra quân tháng Thanh niên này chúng tôi chỉ huy động 30 đoàn viên, thanh niên, chia thành từng nhóm nhỏ thực hiện các phần việc đã được phân công trước. Đồng thời, trước khi tiến hành các phần việc, chúng tôi cũng đã phát khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 cho các đoàn viên, thanh niên. Ngoài các hoạt động trên, nhằm hưởng ứng tháng Thanh niên năm nay, chúng tôi còn tổ chức xây dựng các nhà Nhân ái cho đoàn viên, thanh niên cũng như học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Thông qua các hoạt động này, chúng tôi đã kêu gọi được đông đảo các mạnh thường quân, cũng như các đoàn viên, thanh niên hưởng ứng các chương trình, hoạt động của Đoàn phát động và đang tạo được khí thế thi đua sôi nổi trong tháng Thanh niên”.
 
Anh Phạm Tuấn Phương - Phó Bí thư Huyện Đoàn Đức Trọng, trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn của xã Liên Hiệp
Anh Phạm Tuấn Phương - Phó Bí thư Huyện Đoàn Đức Trọng, trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn của xã Liên Hiệp

 

Trồng cây xanh trong khuôn viên Nhà Văn hóa xã Liên Hiệp
Trồng cây xanh trong khuôn viên Nhà Văn hóa xã Liên Hiệp
 
T.VŨ