Trao sân chơi cho thiếu nhi xã Liên Hiệp, Đức Trọng

04:03, 19/03/2020

(LĐ online) - Ngày 19/3, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đức Trọng phối hợp với Nhóm từ thiện Hiền Đức tổ chức trao sân chơi thiếu nhi cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Liên Hiệp...

(LĐ online) - Ngày 19/3, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đức Trọng phối hợp với Nhóm từ thiện Hiền Đức tổ chức trao sân chơi thiếu nhi cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Liên Hiệp. Sân chơi được xây dựng và hoàn thiện từ những vật liệu tái chế; các đồ chơi với nhiều hình thù ngộ nghĩnh tạo sự yêu thích cho trẻ như ghế bập bênh, xích đu, cầu thăng bằng... Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho thiếu nhi tại khu dân cư, giúp các em thiếu nhi có thêm sân chơi an toàn, bổ ích, lành mạnh, thân thiện với môi trường.
 
Trao sân chơi cho thiếu nhi xã Liên Hiệp
Trao sân chơi cho thiếu nhi xã Liên Hiệp
 
Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Đức Trọng nhân “Tháng Thanh niên” 2020; đồng thời, nhằm thiết thực lập thành tích  chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020); chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
 
N.MINH