ĐVTN huyện Lạc Dương tuyên truyền, hướng dẫn người dân khai báo y tế tự nguyện

04:04, 03/04/2020

(LĐ online) - Nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Huyện Đoàn Lạc Dương đã tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và Nhân dân khai báo y tế cũng như thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. 

(LĐ online) - Nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Huyện Đoàn Lạc Dương đã tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và Nhân dân khai báo y tế cũng như thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. 
 
ĐVTN huyện Lạc Dương phát tờ rơi tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19 cho người dân
ĐVTN huyện Lạc Dương phát tờ rơi tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19 cho người dân
 
Theo đó, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã yêu cầu các tổ chức Đoàn cơ sở quán triệt đến ĐVTN của đơn vị mình nghiêm túc thực hiện các khuyến cáo của các cơ quan chuyên môn về phòng chống dịch Covid-19; đồng thời, tuyên truyền ĐVTN và người thân thực hiện khai báo y tế tự nguyện. Đoàn thanh niên các xã, thị trấn đã tổ chức các Đội Thanh niên tình nguyện tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh, các chủ trương của Đảng và Nhà nước về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. ĐVTN đã đến tận từng nhà để thăm nắm tình hình và vận động, hướng dẫn người dân khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI. 
 
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh, Văn bản của Chủ tịch UBND huyện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, Huyện Đoàn Lạc Dương đã thành lập Đội Thanh niên tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Đến nay, đã có hơn 50 ĐVTN đăng ký tham gia. 
 
TUẤN HƯƠNG