Trao 100 phần quà cho người dân khó khăn xã Hiệp An

08:05, 07/05/2020

(LĐ online) - Ngày 7/5, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đức Trọng phối hợp với Công an thị trấn Liên Nghĩa và các nhà hảo tâm tổ chức đợt 2 chương trình "Chia sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch Covid-19" tại xã Hiệp An. 

(LĐ online) - Ngày 7/5, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đức Trọng phối hợp với Công an thị trấn Liên Nghĩa và các nhà hảo tâm tổ chức đợt 2 chương trình “Chia sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch Covid-19” tại xã Hiệp An.
 
Trao quà tận tay người dân xã Hiệp An
Trao quà tận tay người dân xã Hiệp An
 
Tại chương trình, 100 phần quà bao gồm gạo, mì tôm đã được trao cho các gia đình khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng. 
 
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ Đức Trọng trong mùa dịch Covid-19, thể hiện được vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, nhằm  kịp thời chia sẻ, giúp đỡ người dân trên địa bàn. Được biết, đây cũng là một trong những việc làm thiết thực của tuổi trẻ Đức Trọng nhằm hưởng ứng đợt phát động của Tỉnh Đoàn Lâm Đồng về việc tổ chức các hoạt động tình nguyện “Chia sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”.
 
N.MINH