10 đội tham gia Liên hoan nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

07:06, 27/06/2020

(LĐ online) - Tối ngày 26/6, tại Trường Cao đẳng nghề Đà Lạt, Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức Liên hoan nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Lâm Đồng năm 2020, với chủ đề ''Sáng mãi niềm tin theo Đảng''. 

(LĐ online) - Tối ngày 26/6, tại Trường Cao đẳng nghề Đà Lạt, Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức Liên hoan nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Lâm Đồng năm 2020, với chủ đề “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. 
 
Ban Tổ chức tặng hoa cho Ban Giám khảo Liên hoan
Ban Tổ chức tặng hoa cho Ban Giám khảo Liên hoan
 
Tham gia Liên hoan lần này có 10 đội thi với gần 300 diễn viên, ca sỹ không chuyên là đoàn viên, thanh niên đến từ tổ chức Đoàn các cơ quan đơn vị trên địa bàn Đà Lạt gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Công an tỉnh; Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh; Trường Đại học Đà Lạt; Trường Đại học Yersin Đà Lạt; Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt; Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt; Trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Lâm Đồng; Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng. Các đội thi đã mang đến Liên hoan hơn 50 tiết mục biểu diễn với hình thực thể hiện dưới dạng nghệ thuật tổng hợp hoặc sân khấu hóa với các nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, các nhân vật lịch sử, các phong trào Đoàn Thanh niên và Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh… Ở phần thi của mình, các đội cũng đã giới thiệu về tác giả, hoàn cảnh ra đời của các tác phẩm âm nhạc và nội dung, ý nghĩa tuyên truyền của các ca khúc cách mạng. 
 
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, tham gia Liên hoan lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện, dàn dựng công phu và mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đặc sắc. Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Lâm Đồng năm 2020 được tổ chức là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Dịp này, Ban Tổ chức cũng khuyến khích các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng cần tiếp tục duy trì tập luyện, thường xuyên tổ chức các đợt lưu diễn góp phần lan tỏa nội dung ý nghĩa của các ca khúc cách mạng; đồng thời nâng cao đời sống tinh thần cho người dân đồng bào vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.
 
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi của Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; giải nhì thuộc về đội thi của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; 3 giải ba được trao cho các đội thi thuộc Đoàn Công an tỉnh, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn Trường Đại học Đà Lạt.
 

 

 

 

Tiết mục biểu diễn tại Liên hoan
Tiết mục biểu diễn tại Liên hoan

 

 

Trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao tại Liên hoan
Trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao tại Liên hoan
 
DUY NGUYỄN