Đoàn viên Công ty Nhôm Lâm Đồng được tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc

03:07, 06/07/2020

(LĐ online) - Sáng 6/7, Công ty Nhôm Lâm Đồng cho biết, anh Trần Vũ Trường, đoàn viên Đoàn Thanh niên Công ty là gương mặt đại diện cho tuổi trẻ tỉnh Lâm Đồng vinh dự là 1 trong 63 gương mặt được tuyên dương "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc lần XI năm 2020...

(LĐ online) - Sáng 6/7, Công ty Nhôm Lâm Đồng cho biết, anh Trần Vũ Trường, đoàn viên Đoàn Thanh niên Công ty là gương mặt đại diện cho tuổi trẻ tỉnh Lâm Đồng vinh dự là 1 trong 63 gương mặt được tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần XI năm 2020. Lễ tuyên dương do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) vào tối 5/7.
 
Anh Trần Vũ Trường nhận danh hiệu “Người thợi trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ IX, năm 2020 của Trung ương Đoàn
Anh Trần Vũ Trường nhận danh hiệu “Người thợi trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ IX, năm 2020 của Trung ương Đoàn
 
Theo đó, anh Trần Vũ Trường là thành viên chính trong nhóm tác giả của sáng kiến “Cải tiến trong lưu trình công nghệ tại Khu cô đặc và hiệu chỉnh dung dịch thuộc dây chuyền sản xuất alumin” tại Nhà máy Alumin Tân Rai. Sáng kiến này đã làm lợi hơn 30 tỷ đồng mỗi năm và mang lại nhiều hiệu quả khác cho Công ty Nhôm Lâm Đồng trong nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh. 
 
Đây cũng là sáng kiến đạt giải nhất tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Lâm Đồng lần thứ 9 và đạt giải nhì tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 15 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 2/7/2020 vừa qua. Đây là lần thứ 2 anh Trần Vũ Trường vinh dự được Trung ương Đoàn tặng thưởng danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc.
 
“Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm khen thưởng, động viên, tôn vinh những người trẻ đang trực tiếp lao động, sản xuất tại doanh nghiệp, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế; học viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trên cả nước. Qua đó, nhằm phát huy tinh thần sáng tạo, ham học hỏi và đổi mới tư duy, tiếp cận nhanh các thành quả khoa học kỹ thuật của người trẻ đóng góp vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế. 
 
KHÁNH PHÚC