Phát động Cuộc thi ảnh Nét đẹp người đoàn viên

05:03, 19/03/2021

(LĐ online) - Ngày 19/3, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã phát động Cuộc thi ảnh Nét đẹp người đoàn viên...

(LĐ online) - Ngày 19/3, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã phát động Cuộc thi ảnh Nét đẹp người đoàn viên với chủ đề Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đoàn viên phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam qua mạng xã hội.
 
Tuổi trẻ Khối Các cơ quan tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống Covid-19
Tuổi trẻ Khối Các cơ quan tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống Covid-19
 
Anh Trần Kiên Cường - Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cho biết, Cuộc thi ảnh Nét đẹp người đoàn viên được Đoàn Khối phát động trong toàn thể đoàn viên, thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng; đồng thời, khuyến khích các cán bộ, công chức, viên chức, người dân đến liên hệ công tác tham gia hưởng ứng. Những tác phẩm hình ảnh dự thi phải có nội dung ghi lại khoảnh khắc, nét đẹp của đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức khi làm việc, giao tiếp với người dân, với lãnh đạo, đồng nghiệp; những người khác tại nơi làm việc; tham gia các hoạt động Đoàn... 
 
Cách thức tham gia cuộc thi là các tác giả phải gửi ảnh dự thi về địa chỉ email doankhoilamdong@gmail.com; trong đó, phải ghi đầy đủ tiêu đề, tên tác giả, đơn vị và chú thích hình ảnh. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những ảnh đúng nội dung, yêu cầu để đăng trên Fanpage Đoàn khối để các đoàn viên thanh niên tham gia  bình chọn ảnh đẹp, ý nghĩa nhất bằng cách nhấn like và chia sẻ vào ảnh. 2 ảnh có số lượng like và chia sẻ nhiều nhất mỗi tuần sẽ được lọt vào vòng chung kết.
 
Vòng thi tuần của cuộc thi được tổ chức từ ngày phát động đến hết ngày 22/4/2021 (trong vòng 6 tuần). Sau đó, Ban giám khảo sẽ chấm vòng chung kết và trao giải vào đầu tháng 5/2021. Các cơ sở Đoàn có tác phẩm đạt giải trong vòng chung kết sẽ được cộng điểm trong tiêu chí thi đua năm 2021.
 
DUY NGUYỄN