Tặng laptop hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn học trực tuyến

06:10, 12/10/2021

(LĐ online) - Ngày 12/10, chị Thái Thu Thắm – Bí thư Đoàn Thanh niên Phường 3, thành phố Đà Lạt cho biết, Đoàn phường đã triển khai các hoạt động để hỗ trợ học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn qua chương trình "Cùng em học trực tuyến".

(LĐ online) - Ngày 12/10, chị Thái Thu Thắm – Bí thư Đoàn Thanh niên Phường 3, thành phố Đà Lạt cho biết, Đoàn phường đã triển khai các hoạt động để hỗ trợ học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn qua chương trình “Cùng em học trực tuyến”.
 
Đoàn viên thanh niên Phường 3 hướng dẫn học sinh được tặng máy tính Laptop tham gia học trực tuyến
Đoàn viên thanh niên Phường 3 hướng dẫn học sinh được tặng máy tính Laptop tham gia học trực tuyến
 
Đoàn Phường 3 đã trao tặng 3 máy tính Laptop cho học sinh Đoàn phường nhận đỡ đầu từ sự vận động đóng góp của các nhà hảo tâm với tổng trị trị giá hơn 16 triệu đồng. Đồng thời, tặng 40 sim 4G hỗ trợ gói cước học trực tuyến do Mobiphone tài trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
“Chương trình nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời việc học tập trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, với phương châm “Tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”. Thời gian tới, Đoàn phường tiếp tục kêu gọi các nguồn tài trợ để tiếp tục đồng hành cùng học sinh khó khăn. Qua đó, phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động của đoàn viên, thanh niên trong việc chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt trong năm học mới 2021 – 2022 trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp”, chị Thắm cho biết thêm.
 
Trước đó, Đoàn Phường 3 đã có nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 như thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các em thiếu nhi trong các gia đình trên địa bàn phường đang thực hiện cách ly tại nhà; tặng quà cho học sinh Đoàn phường nhận đỡ đầu… Cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19, đoàn viên thanh niên Phường 3 đã hăng hái tham gia trực chốt tại đầu đèo Prenn, quyên góp tiền mua sữa, bánh tặng các tài xế đường dài khi qua chốt. Đặc biệt, 4 đoàn viên thanh niên Phường 3 đã có mặt trong đội hình thanh niên tình nguyện tham gia lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cộng đồng tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với các sinh viên, giảng viên trẻ các trường đại học, cao đẳng và đoàn viên thanh niên thuộc các địa phương trong tỉnh. 
 
TUẤN HƯƠNG