Mang ''Xuân yêu thương'' đến với 60 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

08:01, 14/01/2022
(LĐ online) - Ngày 14/1, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. 
 
Trao quà hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Lạt
Trao quà hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Lạt
 
Ngoài việc thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng về việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và Tết sum vầy Nhâm Dần 2022, chương trình “Xuân yêu thương” còn là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022) và Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. 
 
Trong khuôn khổ hoạt động này, Đoàn Khối các doanh nghiệp tỉnh đã tặng 60 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Đà Lạt, TP. Bảo Lộc, huyện Đức Trọng và huyện Di Linh. Ngoài ra, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh cũng đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 20 em học sinh là con em các gia đình công nhân vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Bảo Lộc.
 
Trao học bổng cho học sinh là con em các gia đình công nhân vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Bảo Lộc
Trao học bổng cho học sinh là con em các gia đình công nhân vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Bảo Lộc
 
Toàn bộ kinh phí chương trình “Xuân yêu thương” do Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng vận động các doanh nghiệp trực thuộc Đoàn Khối ủng hộ và thực hiện.
 
“Xuân yêu thương” là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, của tuổi trẻ Khối doanh nghiệp góp phần chăm lo cho trẻ em, gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Sau đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp và công nhân nói chung gặp nhiều khó khăn, song với sự tương thân, tương ái các doanh nghiệp luôn sẵn sàng chung tay để người lao động có được một mùa xuân vui tươi, ấm áp. 
 
NGỌC NGÀ