Hơn 100 học sinh tham gia Câu lạc bộ Tuổi trăng tròn

03:03, 20/03/2022
(LĐ online) - Sáng 20/3, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Tỉnh Lâm Đồng, Thành Đoàn Đà Lạt cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Tuổi trăng tròn. Đây là hoạt động nhằm chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022). 
 
Tiết mục trình diễn tại chương trình
Tiết mục trình diễn tại chương trình
 
Với chủ đề Nét đẹp tuổi hoa, 8 đội dự thi đến từ 8 liên đội trung học cơ sở trên địa bàn TP Đà Lạt đã lần lượt trình diễn các tiết mục thuyết trình và tài năng. Nhờ có sự chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng, các đội thi đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc, sôi động và sáng tạo. Ngoài các tiết mục thuyết trình giới thiệu về TP Đà Lạt, cảnh quan môi trường, ước mơ tương lai... khán giả còn được thưởng thức các tiết mục hát, múa dân gian, nhảy hiện đại và chiêm ngưỡng các bộ trang phục biểu diễn thời gian bắt mắt được làm từ những vật liệu tái chế. Mỗi bộ trang phục đều gửi gắm đến thông điệp mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng...
 
Chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ Tuổi trăng tròn được TP Đà Lạt tổ chức thường niên vào mỗi dịp tháng 3. Hoạt động này nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích dành cho lứa tuổi thiếu niên trên địa bàn thành phố. Đây cũng là nơi để các em được giao lưu với các bạn cùng trang lứa, thể hiện sở thích, năng khiếu của bản thân. 
 
Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải triển vọng cho các đội thi có tiết mục xuất sắc. 
 
NHẬT QUỲNH