Lắp đặt công trình Thắp sáng đường quê cho xã vùng dân tộc thiểu số

06:03, 28/03/2022
(LĐ online) - Chiều 28/3, Huyện đoàn Lạc Dương cho biết vừa hoàn thành lắp đặt và bàn giao công trình Thắp sáng đường quê cho xã vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số Đưng K’Nớ. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027. 
 
Đoàn viên thanh niên huyện Lạc Dương lắp đặt bóng đèn công trình Thắp sáng đường quê tại xã Đưng K’Nớ
Đoàn viên thanh niên huyện Lạc Dương lắp đặt bóng đèn công trình Thắp sáng đường quê tại xã Đưng K’Nớ
 
Công trình được khởi công và hoàn thành trong Tháng Thanh niên năm 2022, với quy mô lắp đặt 10 bóng đèn trên đoạn đường có chiều dài 3 km tại khu dân cư Thôn 2, xã Đưng K’Nớ. Tổng trị giá công trình 40 triệu đồng từ sự đóng góp của đoàn viên thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện. 
 
Công trình Thắp sáng đường quê được lắp đặt và đưa vào sử dụng đã chiếu sáng dọc đoạn đường trong khu dân cư Thôn 2, xã Đưng K’Nớ, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ Lạc Dương tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người dân, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đưng K’Nớ hoàn thành nông thôn mới trong năm 2022.
 
T.HƯƠNG