100 học viên tham gia tập huấn cán bộ Đoàn, Hội, Đội

08:10, 07/10/2022
(LĐ online) - Trong 2 ngày 6 - 7/10, Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn, Hội, Đội trường học năm 2022, với sự tham gia của 100 học viên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường; giáo viên Tổng phụ trách Đội các trường học trên địa bàn TP Đà Lạt.
 
Trong thời gian 2 ngày, các học viên đã được hướng dẫn kỹ năng và thực hành quay phim bằng điện thoại thông minh, dựng phim với phần mềm đơn giản, thiết kế sản phẩm truyền thông infographic. Đồng thời, nghe quán triệt một số nghị quyết của Đảng, chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 về “nêu cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” và “khát vọng xây dựng đất nước”.
 
Theo anh Trần Ngọc Minh - Bí thư Thành Đoàn Đà Lạt, lớp tập huấn nhằm tiếp tục bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác cũng như nhận thức chính trị cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội trường học trực thuộc; góp phần xây dựng tổ chức và thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong trường học ngày càng phát triển.
 
V.QUỲNH