Trao giải Cuộc thi Sáng tác ca khúc và thiết kế video clip về Trường Đại học Đà Lạt

06:12, 09/12/2022
(LĐ online) - Tối 8/12, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt tổ chức trao giải Cuộc thi Sáng tác ca khúc và thiết kế video clip với chủ đề Trường Đại học Đà Lạt trong tôi - I love DLU năm 2022. 
 
Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải
Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải
 
Diễn ra từ ngày 3/10 đến hết ngày 30/10, cuộc thi đã thu hút gần 300 tác phẩm tham gia dự thi.
 
Các tác phẩm với hình thức thể hiện đa dạng, sáng tạo đã chia sẻ những nội dung như kỷ niệm đẹp về quá trình học tập, rèn luyện, công việc, bạn bè, thầy/cô trong những năm tháng học tập, công tác tại Trường Đại học Đà Lạt; những hình ảnh đẹp, khoảnh khắc đẹp của cộng đồng sinh viên Trường Đại học Đà Lạt trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu, các hoạt động Đoàn – Hội; phản ánh những thành tựu to lớn mà các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Đà Lạt đã nỗ lực phấn đấu đạt được trên các khía cạnh về đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, đảm bảo chất lượng… sau 46 năm đổi mới và phát triển.
 
Trải qua 3 vòng thi, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải phong trào. Trong đó, giải nhất đã thuộc về video clip của Câu lạc bộ Nhịp Sống giảng đường.
 
V.QUỲNH