Cát Tiên: Trao Huy hiệu Đảng dịp 3/2 cho 9 đảng viên

HOÀNG SA 08:50, 19/01/2023

(LĐ online) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Tiên đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.

Đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Cát Tiên có 9 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, Bí thư Huyện ủy, Cát Tiên Nguyễn Khắc Bình khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng các đồng chí đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng và xây dựng Đảng, những đóng góp của các đồng chí được nhận Huy hiệu đã góp phần vào những thành tích vẻ vang của Đảng ta trong chặng đường 93 năm qua.

Đồng chí Nguyễn Khắc Bình đánh giá cao sự gương mẫu và những đóng góp tích cực của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng các đảng viên được nhận Huy hiệu sẽ tiếp tục phát huy tính tiền phong, gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, cùng với Đảng bộ huyện quyết tâm triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 theo chủ đề là “Đoàn kết, kỷ cương, nêu gương, trách nhiệm; quyết liệt, đột phá, đồng bộ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII". 

Nhân dịp chào đón năm mới Quý Mão, đồng chí Nguyễn Khắc Bình chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an, an khang, thịnh vượng và đạt nhiều thắng lợi hơn trong năm mới.