Cát Tiên: Trao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho 70 thanh niên

HOÀNG SA 14:55, 17/01/2023

(LĐ online) - Ngày 17/1, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Cát Tiên phối hợp cùng chính quyền địa phương và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn tổ chức lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Cát Tiên trao lệnh gọi nhập ngũ cho các công dân
Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Cát Tiên trao lệnh gọi nhập ngũ cho các công dân


Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Cát Tiên đã tổ chức trao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho 70 thanh niên. Trong đó, chỉ tiêu nghĩa vụ quân sự là 60 công dân và chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ công an là 10 công dân.
Theo kế hoạch, đúng 13 giờ 30 ngày 7/2/2023, các thanh niên sẽ có mặt tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện để kiểm tra quân số. Huyện Cát Tiên sẽ tổ chức giao quân cho đơn vị lúc 7 giờ 30 phút ngày 8/2/2023. 
Dịp này, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn các xã, thị trấn huyện Cát Tiên cũng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên tinh thần các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2023. 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các địa phương mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống quê hương, cống hiến công sức, trí tuệ sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.