Công an huyện Đạ Tẻh chúc tết già làng, người uy tín, trưởng thôn trong vùng dân tộc thiểu số 

THÂN THU HIỀN 08:19, 18/01/2023

(LĐ online) - Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, Công an huyện Đạ Tẻh đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà các già làng, người có uy tín, trưởng thôn trong vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Công an huyện Đạ Tẻh thăm, chúc tết các gia làng, người uy tín và trưởng thôn vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Công an huyện Đạ Tẻh thăm, chúc tết các gia làng, người uy tín và trưởng thôn vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Tại buổi gặp mặt, Công an huyện Đạ Tẻh đã thông báo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện nói chung và trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao về vai trò của các già làng, người có uy tín, trưởng thôn trong thời gian qua.

Công an huyện Đạ Tẻh mong muốn trong thời gian tới, các già làng, người uy tín, trưởng thôn tiếp tục gương mẫu, tiên phong, nêu gương giúp bà con dân tộc thiểu số phát triển kinh tế, bảo tồn văn hóa, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với lực lượng Công an huyện trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương. 

Trước thềm năm mới, Công an huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến các gia đình; đồng thời, trao tặng 57 suất quà tết, trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các già làng, người uy tín, trưởng thôn trong vùng dân tộc thiểu số.