Đam Rông tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

NDONG BRỪM 16:54, 02/02/2023

Chiều 2/2, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đam Rông tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Ðảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 3/2. Đồng chí Nguyễn Văn Lộc –Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, các đồng chí lão thành cách mạng…  cùng đến dự.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Lộc đọc diễn văn ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh suốt 93 năm thành lập, đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khẳng định sự ra đời và và vai trò lãnh đạo của Ðảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy Đam Rông trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy Đam Rông trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng; trải qua 18 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Đảng bộ huyện Đam Rông đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thử thách lãnh đạo hệ thống chính trị và nhân dân các dân tộc trong huyện vươn lên xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc. Hiện nay, toàn Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn huyện đang ra sức phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Với quyết tâm chính trị cao của toàn Đảng bộ và cũng là nguyện vọng chính đáng, thiết tha của nhân dân, huyện Đam Rông đang tập trung nỗ lực phấn đấu đến năm 2025 sẽ được công nhận là huyện Nông thôn mới của tỉnh. Dịp này, Đảng bộ huyện Đam Rông đã trao Huy hiệu 55 năm, 40 và 30 năm tuổi Ðảng cho 3 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.