Lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng tiếp Đoàn công tác Hàn Quốc

BÌNH AN 20:14, 28/03/2023

(LĐ online) - Chiều 28/3, ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Park Sang Woo - Trưởng Đoàn công tác của K-VINA KOVECALM và Hiệp hội Nghiên cứu Kinh tế Phương Nam mới (P&T GLOBALl) Hàn Quốc đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại tỉnh Lâm Đồng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng tiếp và làm việc với Đoàn K-VINA KOVECALM và Hiệp hội Nghiên cứu Kinh tế Phương Nam mới (P&T GLOBAL) Hàn Quốc
Lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng tiếp và làm việc với Đoàn K-VINA KOVECALM và Hiệp hội Nghiên cứu Kinh tế Phương Nam mới (P&T GLOBAL) Hàn Quốc

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S giới thiệu khái quát về vị trí địa lý của tỉnh Lâm Đồng, các nguồn lực để phát triển kinh tế - xã hội như công nghiệp, nông lâm nghiệp, và đặc biệt là tiềm năng phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh.

Ông Park Sang Woo - Trưởng Đoàn công tác của K-VINA KOVECALM và Hiệp hội Nghiên cứu Kinh tế Phương Nam mới (P&T GLOBAL) Hàn Quốc, thay mặt đoàn đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng.
Ông và các thành viên đoàn đánh giá cao môi trường đầu tư và kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lâm Đồng đạt được trong thời gian qua; đồng thời, nhận định đây là địa phương có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đặc biệt là TP Đà Lạt.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ quan điểm và mong muốn K-VINA KOVECALM và Hiệp hội Nghiên cứu Kinh tế Phương Nam mới (P&T GLOBAL) Hàn Quốc có sự hợp tác đầu tư hỗ trợ các dự án hợp tác phát triển quốc tế ODA của Hàn Quốc vào tỉnh Lâm Đồng và TP Đà Lạt như quy hoạch đô thị tỉnh hoặc phát triển cơ sở hạ tầng thành phố.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định tỉnh Lâm Đồng sẽ quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư Hàn Quốc đầu tư lâu dài tại Lâm Đồng, đặc biệt với các dự án dài hạn về phát triển hạ tầng, giao thông, bảo vệ môi trường, đô thị thông minh… trong thời gian tới.