Trao Huy hiệu Đảng cho 1 đảng viên trong doanh nghiệp

DUY DANH 21:54, 25/05/2023

(LĐ online) - Chiều 25/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi cho 1 đảng viên đang sinh hoạt Đảng tại chi bộ trong doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh. 

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hoàng Xuân Hường trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Hữu Cảm
Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hoàng Xuân Hường trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Hữu Cảm

Tham dự có các đồng chí  Hoàng Xuân Hường – Bí thư Đảng ủy Khối; Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Bùi Đình Toan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối; đại diện các phòng, ban chuyên môn của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.
Tại buổi lễ, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng về việc tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Hữu Cảm đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Công ty cổ phần Hoàng Gia ĐL.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng Hoàng Xuân Hường nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là danh hiệu cao quý của Đảng nhằm ghi nhận, tôn vinh những đảng viên đã có nhiều đóng góp, cống hiến đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên đối với Đảng. Đối với đồng chí Nguyễn Hữu Cảm trải qua gần 40 năm công tác, trong đó có 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, với những công việc, vị trí khác nhau nhưng dù ở trong điều kiện, lĩnh vực công tác nào đồng chí luôn phấn đấu rèn luyện, giữ gìn tư cách của người đảng viên; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tích cực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong thời gian công tác tại Công ty cổ phần Hoàng Gia ĐL, đồng chí đã có nhiều đóng góp xây dựng Chi bộ công ty trong sạch, vững mạnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển. Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, là dấu mốc quan trọng trong con đường phấn đấu, trưởng thành của đồng chí Nguyễn Hữu Cảm.
Đồng chí Hoàng Xuân Hường cũng mong rằng với thành tích, kinh nghiệm của mình, đồng chí Nguyễn Hữu Cảm thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời tiếp tục công hiến, đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng công ty ngày càng phát triển.  
Đảng viên Nguyễn Hữu Cảm đã bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời chia sẻ được nhận Huy hiệu Đảng lần này thêm một lần nữa để nhắc nhở bản thân về trách nhiệm phải tiếp tục rèn luyện, giữ vững tư cách, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của người đảng viên trong thời gian tới và luôn gương mẫu, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.