Gặp mặt những người không nằm trong danh sách chính thức ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND

06:04, 29/04/2016

Chiều 29/4, Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh đã tổ chức gặp mặt những người đủ tiêu chuẩn nhưng không trong danh sách ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND khóa IX.

Chiều 29/4, Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh đã tổ chức gặp mặt những người đủ tiêu chuẩn nhưng không trong danh sách ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND khóa IX. Chủ trì có ông Nguyễn Trọng Ánh Đông - UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; đại diện Sở Nội vụ cùng các đại biểu được giới thiệu ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND. Tại buổi gặp mặt, báo cáo cho biết kết quả các bước hiệp thương giới thiệu người ứng cử ĐBQH và HĐND đã đảm bảo đúng cơ cấu, thành phần, số lượng đại biểu; đúng quy trình, quy định của pháp luật về bầu cử.
 
Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh tặng quà ghi nhận sự đồng hành của những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND
Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh tặng quà ghi nhận sự đồng hành của những người được giới thiệu
ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Trọng Ánh Đông đã ghi nhận và bày tỏ lời cám ơn tới 26 đại biểu được các cơ quan, đơn vị, tổ chức giới thiệu đưa vào danh sách ứng cử ĐBQH và HĐND tỉnh. Thời gian qua, các ứng cử viên đã đồng hành cùng UBMTTQ tỉnh trong suốt quá trình lập hồ sơ, triển khai các bước hiệp thương bầu cử. Để đảm bảo cơ cấu, thành phần, số lượng, tỷ lệ ngoài đảng, dân tộc,… theo quy định nên các đại biểu đã không nằm trong danh sách chính thức mặc dù đủ tiêu chuẩn ứng cử. Ban Thường trực UBMTTQ cũng tặng quà ghi nhận sự đồng hành của các ứng cử viên này trong thời gian qua.
 
HÀ NGUYỆT