88 học viên tốt nghiệp lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung

05:09, 09/09/2016

Chiều 9/9, Học viện Chính trị khu vực II phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 12.

Chiều 9/9, Học viện Chính trị khu vực II phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 12.
 
Đến dự Lễ bế giảng có đồng chí Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.
 
Đồng chí Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên
Đồng chí Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng tốt nghiệp
cho các học viên

Trải qua 18 tháng học tập, 88 học viên được trang bị những tri thức mới về lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; các quan điểm, chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; các kiến thức về khoa học lãnh đạo quản lý, nhà nước và pháp luật, quản lý kinh tế... giúp cho các học viên nâng tầm nhận thức, đổi mới tư duy, gắn hoạt động lý luận với thực tiễn nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc của mình tại địa phương, đơn vị công tác.
 
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Trần Đức Quận nhấn mạnh, công tác đào tạo cán bộ là nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Riêng Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng trong nhiều nhiệm kỳ qua đều xác định việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những nhiệm vụ, chương trình trọng tâm được đưa vào nghị quyết các kỳ đại hội nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí cũng nhắc nhở các học viên cần vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác. 
 
Khóa học có 4 học viên đạt loại giỏi, 79 học viên đạt loại khá, 5 học viên xếp loại trung bình khá; 4 học viên được Ban Giám đốc Học viện tặng giấy khen vì đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.
 
N. NGÀ