Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra việc triển khai học tập Nghị quyết của Đảng tại Bảo Lâm

02:09, 21/09/2016

(LĐ online) - Ngày 21/9, đồng chí Trần Văn Hiệp, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với huyện Bảo Lâm, kiểm tra tình hình triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

(LĐ online) - Ngày 21/9, đồng chí Trần Văn Hiệp - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với huyện Bảo Lâm, kiểm tra tình hình triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
 
Đảng bộ huyện Bảo Lâm có 2.792 đảng viên và 42 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc. Thời gian qua, Đảng bộ huyện Bảo Lâm thường xuyên quan tâm lãnh chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong huyện. 
 
Các tổ chức cơ sở đảng, địa phương, đơn vị trong huyện đã nghiêm túc trong việc tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X, Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. 
 
Bên cạnh đó, huyện Bảo Lâm đã xây dựng chương trình hành động bám sát các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu nêu trong các văn kiện đại hội đồng thời rà soát các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện Bảo Lâm lần thứ V đã đề ra. 
 
Ngoài ra, công tác kiểm tra, giám sát thực hiện Nghị quyết của Đảng và các văn bản có liên quan cũng được chú trọng thực hiện. Qua học tập, quán triệt nghị quyết của Đảng đã tạo sự thống nhất về nhận thức trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và sự đồng thuận của nhân dân đối với quan điểm, chủ trương, giải pháp xây dựng và bảo vệ đất nước, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong 5 năm tới cũng như đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đảng viên và nhân dân tại địa phương.
 
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà huyện Bảo Lâm đã đạt được trong việc triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng, đồng thời yêu cầu huyện Bảo Lâm cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh chỉ đạo triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Đại hội đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X theo tinh thần đổi mới, hình thức học tập phù hợp, sát với tình hình thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị, nhằm sớm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Cần gắn việc học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Kết luận của Tỉnh ủy về đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế - xã hội huyện Bảo Lâm giai đoạn 2016 - 2020. 
 
Trước đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã có buổi kiểm tra việc học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng tại Đảng bộ xã B’Lá và Đảng bộ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm. 
 
QUỐC TUẤN