Ban Dân vận Tỉnh ủy thẩm định những điển hình "Dân vận khéo"

08:12, 14/12/2016

Trong năm 2016, toàn tỉnh có trên 70 tập thể và cá nhân đăng ký khen thưởng phong trào thi đua "Dân vận khéo" thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới...

Trong năm 2016, toàn tỉnh có trên 70 tập thể và cá nhân đăng ký khen thưởng phong trào thi đua “Dân vận khéo” thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM). Nhằm nâng cao chất lượng khen thưởng, trong thời gian từ ngày 12 đến 15/12/2016, Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng đã phối hợp với các ngành và địa phương triển khai việc khảo sát, thẩm định những mô hình, điển hình “Dân vận khéo”. 
 
Theo ông Huỳnh Mỹ, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, trong lần thẩm định này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức 2 tổ, tiến hành thẩm định 22 mô hình, điển hình “Dân vận khéo” tại 12 huyện, thành phố trong toàn tỉnh để đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen năm 2016. Trong quá trình thẩm định, 2 tổ đã phối hợp với các huyện và thành phố trực tiếp làm việc với Đảng ủy cơ sở để nghe báo cáo tình hình, kết quả triển khai mô hình, điển hình và lắng nghe ý kiến nhận xét, đánh giá của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể ở cơ sở; sau đó, trực tiếp đi khảo sát cơ sở nhằm chứng kiến và xác định hiệu quả của những mô hình, điển hình “Dân vận khéo”. 
 
XUÂN LONG