Đức Trọng: 26 tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh

04:01, 19/01/2017

(LĐ online) - Ngày 18/1, Huyện ủy Đức Trọng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2016 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. 

(LĐ online) - Ngày 18/1, Huyện ủy Đức Trọng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2016 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. 
 
Trong năm qua, công tác giáo dục chính trị tư tưởng đã được Huyện ủy và cấp ủy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thường xuyên. Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các Nghị quyết Trung ương Đảng khóa XII; Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với việc tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ”…
 
Công tác xây dựng củng cố tổ chức cơ sở đảng, nâng cao chất lượng đảng viên cũng được quan tâm thường xuyên. Theo đánh giá, cuối năm 2016, có 26/50 tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh, không có tổ chức cơ sở đảng yếu kém. 
 
Về phân loại đảng viên, trong số 3.726 đảng viên được đánh giá, có 322 đồng chí được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ có 2.923 đồng chí, hoàn thành nhiệm vụ có 445 đồng chí và không hoàn thành nhiệm vụ có 36 đồng chí.
 
Dịp này, Huyện ủy Đức Trọng đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016; tặng giấy khen cho 7 tổ chức cơ sở đảng được công nhận trong sạch vững mạnh 5 năm liền.
 
Thy Vũ