Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Quốc Tuấn thăm, tặng quà Tết tại huyện Bảo Lâm

04:01, 12/01/2017

(LĐ online) - Ngày 12/1, Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc do Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Trung ương Nông Quốc Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại hai xã Lộc Bắc và Lộc Bảo (huyện Bảo Lâm).

(LĐ online) - Ngày 12/1, Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc do Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Trung ương Nông Quốc Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tại hai xã Lộc Bắc và Lộc Bảo (huyện Bảo Lâm). Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng và lãnh đạo huyện Bảo Lâm.
 
Thứ trưởng Nông Quốc Tuấn tặng quà Tết cho bà con đồng bào DTTS hai xã Lộc Bắc và Lộc Bảo
Thứ trưởng Nông Quốc Tuấn tặng quà Tết cho bà con đồng bào DTTS hai xã Lộc Bắc và Lộc Bảo

Tại buổi lễ tặng quà, thay mặt lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, Thứ trưởng Nông Quốc Tuấn đã thông tin về một số chính sách dân tộc mà Đảng, Nhà nước đã và đang thực hiện trên địa bàn dân tộc thiểu số và miền núi; đồng thời, ghi nhận những kết quả nổi bật về công tác xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới của hai xã Lộc Bắc và Lộc Bảo trong thời gian qua. 
 
Trong không khí chuẩn bị vui xuân, đón Tết, Thứ trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ nhân dân hai xã Lộc Bắc và Lộc Bảo đón Tết vui vẻ, đầm ấm; đồng thời, mong muốn cán bộ và nhân dân hai xã luôn phát huy truyền thống anh hùng, đoàn kết khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo một cách bền vững.
 
Nhân dịp này, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cùng đoàn đã tặng 100 suất quà Tết (500 ngàn đồng/suất) cho bà con đồng bào DTTS của 2 xã.
 
KHÁNH PHÚC