Thành ủy Đà Lạt trao tặng, truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 322 đảng viên

03:02, 10/02/2017

(LĐ online) - Sáng ngày 10/2, Thành uỷ Đà Lạt tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 322 đảng viên, trong đó truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho thân nhân 8 đảng viên.

(LĐ online) - Sáng ngày 10/2, Thành uỷ Đà Lạt tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 322 đảng viên, trong đó truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho thân nhân 8 đảng viên. Tham dự có đồng chí Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân - Ủy viên BTV, Bí thư Thành ủy Đà Lạt; lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQ  thành phố và đại diện các phòng, ban liên quan.
 
Đồng chí Trần Đức Quận trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Đồng chí Trần Đức Quận trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Phát biểu ôn lại truyền thống 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Bí thư Thành ủy Huỳnh Thị Thanh Xuân khẳng định: 87 năm qua, Đảng ta đã mang lại cho dân tộc ta những mùa xuân mới. Đất nước ta từ gong cùm xiềng xích, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đã làm nên những chiến công hiển hách, vĩ  đại, khẳng định chủ quyền Việt Nam trên bản đồ thế giới. Chúng ta tự hào về dân tộc anh hùng, về Đảng quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Tư tưởng của Người cùng với Chủ nghĩa Mác - Lê nin khoa học và cách mạng làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng, lãnh đạo đưa đất nước đi đến nhiều thắng lợi, chiến thắng kẻ thù xâm lược, thống nhất đất nước, tiến hành công cuộc đổi mới, nâng tầm uy tín, bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh. 
 
Đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: Quá trình chiến đấu, rèn luyện, trưởng thành của Đảng ta là kết quả của sự hy sinh, đóng góp lớn lao của các đảng viên của nhiều thế hệ. Sự hy sinh, cống hiến của các đồng chí đã được Đảng tôn vinh, trao tặng phần thưởng cao quý là Huy hiệu Đảng. Niềm vinh dự của các đồng chí được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng hôm nay cũng là niềm vinh dự của Đảng bộ thành phố. Chúng tôi tin rằng, với bản lĩnh chính trị, kinh nghiệm sống và công tác đã trải qua, các đồng chí sẽ tiếp tục là tấm gương trung thành tuyệt đối với lý tưởng của Đảng, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ, xây dựng thành phố Đà Lạt ngày càng phát triển.  
 
Nguyệt Thu