Khối thi đua các Cơ quan Đảng ký kết giao ước thi đua

05:03, 30/03/2017

(LĐ online) - Chiều ngày 30/3, Khối thi đua các Cơ quan Đảng do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng làm Khối trưởng đã tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua giữa 9 cơ quan, đơn vị trong Khối với chủ đề thi đua năm 2017 "kỷ cương, trách nhiệm, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng". 

(LĐ online) - Chiều ngày 30/3, Khối thi đua các Cơ quan Đảng do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng làm Khối trưởng đã tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua giữa 9 cơ quan, đơn vị trong Khối với chủ đề thi đua năm 2017 “kỷ cương, trách nhiệm, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng”. 
 
Ký kết Giao ước Thi đua giữa các đơn vị. Ảnh V.B
Ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị. Ảnh V.B

Qua đó, mục đích đặt ra đó là thông qua các phong trào thi đua nhằm cổ vũ, động viên các tập thể, cá nhân trong Khối khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2017. Đồng thời, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả phong trào thi đua yêu nước; đảm bảo thường xuyên, liên tục, gắn chặt với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị; kịp thời biểu dương những nhân tố mới và nhân rộng những điển hình tiên tiến qua các phong trào thi đua. Các chỉ tiêu thi đua bao gồm, 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được quán triệt, học tập và nghiêm chỉnh chấp hành các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và phấn đấu 100% các tập thể trực thuộc đạt tập thể “Lao động tiên tiến” gắn với việc đăng ký Bản cam kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Khóa XII và đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đặc biệt, phấn đấu và giữ vững danh hiệu chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan văn hóa; các tổ chức đoàn thể vững mạnh, vững mạnh tiêu biểu năm 2017 tại mỗi cơ quan, đơn vị trong Khối.
 
Bên cạnh đó, Khối thi đua các Cơ quan Đảng cũng thống nhất sẽ tổ chức một số hoạt động sinh hoạt chính trị, văn nghệ, thể thao, hội trại, về nguồn nhân kỷ niệm các lễ của ngành, của tỉnh và đất nước từ nay cho đến cuối năm 2017. 
 
Toàn cảnh hội nghị Ký kết Thi đua
Toàn cảnh hội nghị ký kết thi đua. Ảnh: V.Báu

Được biết, qua phong trào thi đua yêu nước năm 2016, Báo Lâm Đồng vinh dự nhận Cờ thi đua do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, các cơ quan, đơn vị Ban tổ chức Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp được UBND tỉnh tặng Bằng khen. 
 
Xuân Trung