Đam Rông: Hơn 170 bài dự thi tìm hiểu Nghị quyết đại hội Đảng các cấp

08:04, 12/04/2017

Nhằm đưa Nghị quyết của Đảng các cấp đi vào cuộc sống, thời gian qua, Huyện ủy Đam Rông đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Qua phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã tiếp nhận 172 bài dự thi của các tập thể, cá nhân thuộc các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện...

Nhằm đưa Nghị quyết của Đảng các cấp đi vào cuộc sống, thời gian qua, Huyện ủy Đam Rông đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Qua phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã tiếp nhận 172 bài dự thi của các tập thể, cá nhân thuộc các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện. Theo đó, Ban giám khảo cuộc thi đã chấm giải nhất cho tập thể Đảng ủy xã Liêng Srônh; giải nhì thuộc về Đảng ủy Quân sự huyện và 2 giải ba cho Chi bộ Trường THPT Phan Đình Phùng và Chi bộ Trường THPT Đạ Tông. Đồng thời, trao giải nhất cá nhân cho tác giả Nguyễn Công Long, Đảng ủy Công an huyện; giải nhì cho tác giả Trần Anh Thương, giáo viên Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Đam Rông). Ngoài ra, Ban tổ chức còn chọn 30 bài dự thi đạt chất lượng để tham gia hội thi cấp tỉnh. 
 
Qua đánh giá của Ban tổ chức, nhìn chung chất lượng các bài thi tìm hiểu nghị quyết đại hội Đảng các cấp tương đối đồng đều, đảm bảo các nội dung theo yêu cầu, đặc biệt là có nhiều bài đã thể hiện được tầm nhìn đối với công tác xây dựng Đảng, cũng như phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
 
Lê Tuấn