Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính dành riêng cho cán bộ công chức khối các cơ quan tỉnh

11:04, 24/04/2017

(LĐ online) - Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính K41 - Hệ không tập trung lần đầu tiên được tổ chức do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Trường Chính trị Lâm Đồng đã khai giảng vào sáng 24/4...

(LĐ online) - Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính K41 - Hệ không tập trung lần đầu tiên được tổ chức do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Trường Chính trị Lâm Đồng đã khai giảng vào sáng 24/4.
 
Tham dự lớp học có 74 học viên là cán bộ, đảng viên của các đơn vị trong khối các cơ quan tỉnh. Trong thời gian học, các học viên được trang bị, bổ sung và cập nhật thêm kiến thức về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những quan điểm đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như những kiến thức về kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ về công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể. 
 
Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Vũ Kim Sinh - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhấn mạnh: tham dự lớp học này, các học viên vẫn phải làm việc ở đơn vị mình nên yêu cầu các học viên phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, vừa phải đảm bảo công tác chuyên môn. Lớp học này là môi trường tốt giúp các học viên rèn luyện về phẩm chất đạo đức để trở thành người cán bộ mẫu mực; đồng thời, là dịp để Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh bồi dưỡng, rèn luyện cán bộ, đảng viên nhằm nâng cao năng lực tổ chức thực tiễn, đảm bảo chuẩn hóa cán bộ trong toàn Đảng bộ. 
 
Tuấn Hương