Gần 100 thí sinh tham gia Hội thi học viên giỏi lý luận chính trị

08:09, 15/09/2017

Trong 2 ngày (14-15/9), tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Hội thi học viên giỏi lý luận chính trị lần thứ nhất năm 2017.
 

Trong 2 ngày (14-15/9), tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Hội thi học viên giỏi lý luận chính trị lần thứ nhất năm 2017.
 
Tham gia hội thi lần này có 7 đội thi với gần 100 thí sinh đến từ các lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính K20, K21, K32, K33, K35, K36, K37, K38 của Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng. Đến với hội thi, các thí sinh phải trải qua hai phần thi, gồm phần thi tiểu phẩm và phần thi kiến thức. Ở phần thi tiểu phẩm mỗi đội thi cử 5 thành viên trình bày một tiểu phẩm, nội dung gắn với quá trình thực hiện đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về các lĩnh vực của đời sống xã hội; công tác xây dựng Đảng, quản lý hành chính nhà nước ở địa phương, cơ quan, đơn vị. Ở phần thi kiến thức, cùng với việc bốc thăm và trả lời một câu hỏi do ban tổ chức hội thi ban hành, mỗi thí sinh sẽ trả lời thêm một câu hỏi phụ do ban giám khảo đưa ra. 
 
Hội thi lần này được tổ chức là dịp để nhà trường đánh giá thực chất việc giảng dạy và học tập lý luận chính trị của các lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính. Qua đây cũng giúp học viên tìm ra phương pháp học tập hiệu quả, nhằm nâng cao chất lượng học tập lý luận chính trị. Qua hội thi nhà trường cũng có thêm điều kiện để tiếp tục xây dựng, hoàn thiện kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, học tập để nâng cao chất lượng đào tạo…
 
DUY DANH