Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng gặp mặt người có uy tín và chức sắc tôn giáo

05:09, 12/09/2019

(LĐ online) - Sáng 12/10, Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng đã tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng, trưởng thôn, người có uy tín trên địa bàn. 

(LĐ online) - Sáng 12/10, Đoàn Kinh tế Quốc phòng (KTQP) Lâm Đồng đã tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng, trưởng thôn, người có uy tín trên địa bàn. 
 
Đại diện lãnh đạo Quân khu 7, BCHQS Tỉnh, Đoàn KTQP và cac địa phương chụp ảnh lưu niệm với toàn thể chức sắc tôn giáo và người có uy tín
Đại diện lãnh đạo Quân khu 7, BCHQS tỉnh, Đoàn KTQP và các địa phương chụp ảnh lưu niệm với toàn thể chức sắc tôn giáo và người có uy tín
 
Tham dự có các đồng chí: Thiếu tướng Trần Hữu Tài - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7, Đại tá Trần Chiến - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng; đại diện lãnh đạo các huyện Di Linh, Lâm Hà, Đam Rông; cùng 30 chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng, trưởng thôn, người có uy tín trên địa bàn Khu KTQP Lâm Đồng.
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện chỉ huy Đoàn KTQP đã thông tin tới các đại biểu tình hình hoạt động của Đoàn những tháng đầu năm 2019; đồng thời, khẳng định sự đóng góp to lớn của các chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng, trưởng thôn, người có uy tín trên địa bàn đã giúp đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Quân khu, Bộ Quốc phòng giao. 
 
Các già làng, người có uy tín, chức sắc tôn giáo tiêu biểu được nhận quà của Quân Khu 7
Các già làng, người có uy tín, chức sắc tôn giáo tiêu biểu được nhận quà của Quân khu 7
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trần Hữu Tài ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của đội ngũ già làng và chức sắc tôn giáo. Đồng chí mong muốn mối quan hệ này sẽ càng bền chặt, làm cơ sở vững chắc cho việc thực hiện nhiệm vụ của Đoàn KTQP, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc để tiếp tục phát triển KT - XH toàn khu vực trong thời gian tới.
 
Dịp này đã có 10 già làng, người có uy tín, chức sắc tôn giáo tiêu biểu được nhận quà của Quân khu 7.
 
N. NGÀ - H. YÊN