Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng chúc tết Tòa Giám mục Đà Lạt

01:01, 19/01/2020

(LĐ online) - Sáng 19/1/2020, nhân dịp  Xuân Canh Tý đang đến gần, Đoàn Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Trọng Ánh Đông dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết Tòa Giám mục Đà Lạt.

(LĐ online) - Sáng 19/1/2020, nhân dịp Xuân Canh Tý đang đến gần, Đoàn Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Trọng Ánh Đông dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết Tòa Giám mục Đà Lạt. Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe và nhiều thành công mới tới Đức cha Đa Minh Nguyễn Văn Mạnh - Giám mục Giáo phận Đà Lạt; chúc các vị chức sắc công giáo, các linh mục, bà con giáo dân đón một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Chúc bà con giáo dân Lâm Đồng cùng hoà chung niềm vui đón tết cổ truyền dân tộc và  vui xuân an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. 
 
 
Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Trọng Ánh Đông đã thông tin nhanh về kết quả hoạt động công tác Mặt trận của tỉnh trong năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật góp phần chung vào hoàn thành mục tiêu kinh tế - xã hội địa phương. Trong đó, đặc biệt là hoàn tất việc xây nhà cho người nghèo theo Đề án 654 của tỉnh. Theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra đó là hoàn thành chỉ tiêu xây nhà ở cho hộ nghèo, không để hộ nghèo nào không có nhà ở. Trong đó, có sự chung tay đóng góp rất lớn của đông đảo bà con giáo dân trong tỉnh, vai trò vận động, tuyên truyền của các vị linh mục, chức sắc tôn giáo đã phát huy trách nhiệm làm tốt công tác an sinh xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, hộ khó khăn có thêm nghị lực, niềm động viên để vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng. 
 
Ban Thường trực  Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm hỏi, chúc tết Tòa Giám mục giáo phận Đà Lạt nhân dịp xuân Canh tý 2020
Ban Thường trực Ủy ban MTTQ VIệt Nam tỉnh thăm hỏi, chúc tết Tòa Giám mục giáo phận Đà Lạt nhân dịp xuân Canh tý 2020
 
Thay mặt Tòa Giám mục Giáo phận Đà Lạt, Đức cha Nguyễn Văn Mạnh đã bày tỏ niềm cảm kích trước sự quan tâm sâu sắc, dành thời gian quý báu của Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh đến Tòa Giám mục và bà con giáo dân trong những ngày giáp tết. Đây là một hoạt động mang tính nhân văn cao cả, có ý nghĩa quan trọng, đã động viên các linh mục, giáo dân chúng tôi tiếp tục hoàn thành sứ mệnh được giao. Kết quả quan trọng của Ủy ban MTTQ tỉnh trong năm qua đã chăm lo dứt điểm nhà ở cho người nghèo Lâm Đồng tạo chúng tôi thêm niềm vui. MTTQ như một ngôi nhà đại đoàn kết để gắn bó các tổ chức thành viên, các tôn giáo mà không phân biệt đã giúp chúng tôi có thêm động lực để vận động bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chung tay phát triển kinh tế, xây dựng địa phương giàu mạnh.
 
NGUYỆT THU