Gặp mặt gia đình có công nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý

02:01, 14/01/2020

(LĐ online) - Ngày 14/1/2020, hàng trăm thân nhân gia đình có công với cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, cán bộ tiền khởi nghĩa Phường 9, thành phố Đà Lạt… đã tham dự lễ gặp mặt thân mật nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý.

(LĐ online) - Ngày 14/1/2020, hàng trăm thân nhân gia đình có công với cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, cán bộ tiền khởi nghĩa Phường 9, thành phố Đà Lạt… đã tham dự lễ gặp mặt thân mật nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý. Trong buổi lễ, lãnh đạo địa phương đã gởi lời chúc tết tới bà con có một xuân mới đầm ấm, an vui. Nhiều năm qua, Phường 9 cũng như thành phố Đà Lạt đều cố gắng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình có công với cách mạng theo đúng tinh thần “uống nước nhớ nguồn”. Đời sống của thân nhân các gia dình có công hiện đều ổn định, thực hiện tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, là hạt nhân trong phong trào doàn kết tại các khu dân cư. 
 
Đồng chí Nguyễn Tạo thay mặt đồng chí Trương Thị Mai tặng quà cho các gia đình người có công
Đồng chí Nguyễn Tạo thay mặt đồng chí Trương Thị Mai tặng quà cho các gia đình người có công
 
Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tạo - Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng đã thay mặt đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương và đoàn công tác đang làm việc tại Lâm Đồng tặng quà gồm 50 triệu đồng và nhiều hiện vật cho 50 gia đình người có công, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 9, Đà Lạt. Đây là tấm lòng của đồng chí Trương Thị Mai gửi tới bà con Phường 9, chúc bà con vui tết cổ truyền đầm ấm và hạnh phúc. 
 
DIỆP QUỲNH