Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 30, 45 năm tuổi Đảng

05:01, 16/01/2020

(LĐ online) - Chiều 16/1/2020, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 3/2/2020 cho các đảng viên 30, 45 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh...

(LĐ online) - Chiều 16/1/2020, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 3/2/2020 cho các đảng viên 30, 45 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh. Tham dự có đồng chí Vũ Kim Sinh - Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cùng lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy, một số sở, ngành của tỉnh. 
 
Trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nghiêm Vũ Hà
Trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nghiêm Vũ Hà
 
Theo đó, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nghiêm Vũ Hà, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên: Nguyễn Văn Yên đang sinh hoạt tại Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND - UBND tỉnh; Nguyễn Viết Mộc đang sinh hoạt tại Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Quốc Kỳ đang sinh hoạt tại Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đỗ Minh Nguyên đang sinh hoạt tại Đảng bộ Bệnh viện Y học Cổ truyền Phạm Ngọc Thạch; Trần Duy Hoài đang sinh hoạt tại Chi bộ Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Lâm Đồng.
 
Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng Vũ Kim Sinh nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là hình thức ghi nhận những đóng góp của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh luôn ghi nhận và đánh giá cao những công lao, cống hiến của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Mặc dù trải qua nhiều cương vị, lĩnh vực công tác khác nhau, nhưng các đồng chí vẫn luôn phát huy bản lĩnh, ý chí kiên cường, tự giác tu dưỡng rèn luyện, không ngừng phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh. 
 
Đại diện các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này cũng đã phát biểu và hứa sẽ không ngừng nêu cao vai trò gương mẫu, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đóng góp trong xây dựng cơ quan, đơn vị, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.
 
DUY DANH